Phim Ảnh

Rộ tin Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng 'Em là niềm kiêu hãnh của anh', cư dân mạng: 'Tổ hợp nhan sắc đỉnh cao là đây!'

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn cảm thấy Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba thế nào?

Em là niềm kiêu hãnh của anh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn kể về chuyện tình yêu của minh tinh và chuyên gia hàng không vũ trụ. Nữ chính Kiều Tinh Tinh ngoài ý muốn trở thành minh tinh màn bạc, hào quang rực rỡ, ở nơi đâu cũng có thể nhìn thấy. Mà nam thần trung học Vu Đồ ngày đó từ chối lời tỏ tình của cô dường như đã biến thành một người bình thường, mờ nhạt trong biển người trước mắt…

Dương Mịch,Dương Dương,Triệu Lệ Dĩnh,Tiêu Chiến,Địch Lệ Nhiệt Ba,Vương Nhất Bác “Tinh Quang ”

Theo nhiều thông tin, Dương Dương sẽ vào vai Vu Đồ, còn Địch Lệ Nhiệt Ba hóa nữ minh tinh Kều Tinh Tinh. Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng:

Dưa mà sao thấy người qua đường khịa đơ với không có diễn xuất này nọ vậy, hai bạn này diễn không xuất thần thôi, nhưng diễn vẫn được mà, hồi Toàn Chức Cao Thủ còn thấy cậu Dương diễn khá tự nhiên, phim gần đây thấy cô Ba diễn cũng có tiến bộ, người ta diễn có tiến bộ thì thừa nhận đi chứ, cứ coi vài đoạn cut rồi “đơ, không diễn xuất” thấy hơi bị tiêu chuẩn kép:))”

“Sao mấy tác phẩm của Cố Mạn cứ chọn diễn viên kiểu gì thế :)) Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tôi đã không xem một tập nào vì diễn viên nữ chính, giờ bộ này lại….:))”

“Rumor vòng qua vòng lại bao nhiêu người rồi :))) Hơi nghi ngờ dưa này. Mà Nhiệt Ba còn đang quay Trường ca hành nữa nhở ? Nói chung là em vẫn ngồi chờ confirm mọi người ạ, chứ ăn dưa kiểu này sợ bị đau bụng”

“Team này nhan khống nhìn vô mắt muốn đuiii luôn >

“Đỉnh đó trời ơi. Hai cái mũi cao ơi là cao của tui á”

“Có nhan sắc vẫn sướng hơn là không nhan sắc và không diễn xuất =))))) đã thế lại còn là hai visual cao cấp”

“Dưa này mà thật thì ngọt lắm à nha. Cầu không phải dưa bở. Thấy cô Ba đóng hiện đại ổn phết. Còn anh Dương dạo này diễn cũng lên tay. Trời ơi, hy vọng quá.”

“Vì sao cứ gọi hồn anh Dương hoài, cứ nhìn tương tác share bài là biết, riết chán chả buồn nói. Chỉ đợi tin từ phía anh Dương thôi. Anh đóng gì em cũng xem hết”.

 “Dưa này tôi xin bất chấp ăn. Bỏ qua nhan sắc tận trời xanh thì trình diễn của cả hai lên tay nhiều rồi. Cô Ba thấy đóng hiện đại ngon, vai minh tinh ngày ấy ok phết????. Lót dép chờ confirm”

“Tổ hợp visual này quá đỉnh rồi???? Team nhan khống thích điều này”

“Nói thật, đang hóng phim mới cô Ba, đóng cũng ổn phết. Cậu Dương nghe diễn xuất cũng lên tay rồi. Nếu hai người đóng chung Mị cày phim. Xem phim mới biết chưa gì phán câu “đóng đơ”. Hề hước thật”.

Phim dự báo sẽ bấm máy vào tháng 9/2020.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất