Giải Trí

Rộ tin đồn Tôn Lệ yêu sách, đòi hỏi cao buộc ekip phải tuân theo khi quay phim

Thiên Bình
Chia sẻ

Tôn Lệ là nữ diễn viên thực lực thuộc hàng thanh y nổi tiếng của màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ. Những bộ phim có sự tham gia của cô đều được đảm bảo bởi chất lượng.

Trong giới giải trí, Tôn Lệ được mệnh danh là nghệ sỹ “hệ Phật” vì cô chỉ chú tâm đến công việc và gia đình mà không hề ganh đua, cạnh tranh trong giới giải trí xô bồ. Sau khi lập gia đình, Tôn Lệ hạn chế tham gia đóng phim, mỗi năm cô chỉ chọn một tác phẩm mà bản thân cảm thấy chất lượng. Chính vì vậy, những bộ phim truyền hình có sự góp mặt của Tôn Lệ đều đạt được thành tích rating rất cao và nhận được vô số lời khen của khán giả.

Từ khi vào nghề cho đến nay, Tôn Lệ hiếm khi gặp phải những tin đồn thất thiệt. Cô cùng Đặng Siêu có hai người con: một trai một gái vô cùng xinh xắn. Cả gia đình cặp đôi “Siêu Lệ” rất hạnh phúc và ngọt ngào. Chuyện gia đình hay sự nghiệp của họ đều viên mãn khiến ai ai cũng phải ghen tị.

Nhưng gần đây, trên mạng lan truyền tin tức cho rằng Tôn Lệ thường xuyên đưa ra yêu sách. Theo đó, nữ diễn viên luôn đòi hỏi cao về chỗ ở khi quay phim. Cô nhất định phải ở phòng VIP, cao cấp nhất, những loại phòng khác không cần bàn bạc, đều bị gạt bỏ sang bên. Nếu ekip lựa chọn khách sạn làm điểm dừng chân nghỉ ngơi, thì Tôn Lệ đưa ra yêu cầu loại phòng đắt nhất, xa hoa nhất: “Cô ấy không quan tâm những diễn viên khác làm gì. Cô ấy chỉ cần ở trong căn phòng tốt nhất”.

Minh tinh đòi hỏi yêu sách không còn là chuyện lạ nhưng là điều gây ngạc nhiên khi đó lại là Tôn Lệ. Hiện tại, với tin đồn thất thiệt này, bên phía Tôn Lệ vẫn chưa lên tiếng đáp trả thực hư.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất