Phim Ảnh

Thuyết âm mưu: Có khi nào Leonardo DiCaprio mới là 'thủ phạm' trao nhầm giải?

Hoàng Phương
Chia sẻ

Thuyết âm mưu mới đã nổi lên - chính Leonardo DiCaprio là người đứng đằng sau vụ trao giải nhầm đình đám tại Oscar lần thứ 89.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 89 vốn sẽ được ghi dấu là một trong những chương trình đáng nhớ nhất 2017 cho tới 15 giây cuối, hai diễn viên kỳ cựu Warren Beatty và Faye Dunaway vô tình công bố nhầm giải Phim truyện hay nhất cho La La Land thay vì Moonlight. Nam tài tử 79 tuổi đã đổ lỗi do nhầm lẫn trên tờ giấy ban tổ chức trao cho mình có tên Emma Stone đã khiến ông nghĩ rằng La La Land chiến thắng.

Trước đó Emma Stone được xướng tên trong hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất, và người trao giải cho cô không ai khác là Leonardo DiCaprio - người vừa đạt giải Oscar cho Nam chính xuất sắc nhất hồi đầu năm ngoái. Sau khi công bố giải thưởng, khán giả đã tinh ý phát hiện ra Leo đặt tờ giấy có tên Emma vào lại trong chiếc phong bì màu đỏ và cầm ra khỏi sân khấu. Đó cũng chính là lý do thuyết âm mưu chính Leo đã “đưa nhầm” nó cho nhân viên hậu đài rồi bằng cách nào đó rơi vào tay Warren Beatty để cho sai lầm cỡ “Hoa hậu hoàn vũ” kia lại xảy ra ngay tại Oscar 2017.

Leonardo DiCaprio lên sân khấu trao giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho Emma Stone.

Diễn viên nổi tiếng Neil Patrick Harris thậm chí còn đăng một bức hình Warren cầm trên tay chiếc phong bì đã bị bóc sẵn, in dòng chữ Nữ chính xuất sắc nhất với bình luận: “Có lẽ Warren Beatty đã mở chiếc phong bì ghi tên Nữ chính xuất sắc nhất. Chắc ông ấy đã bị đưa nhầm phong bì mất rồi.”

Phải chăng suốt 23 năm bị lấy ra làm trò đùa mỗi mùa Oscar, đây là lúc Leo chơi khăm lại Viện Hàn Lâm và cư dân mạng? Hay bản thân Leo đã là một tượng đài thánh nhọ, còn chúng ta khó lòng có thể vượt qua một mùa Oscar mà không nhắc tới anh?

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Phương

Tin mới nhất