Phim Ảnh

Rộ tin đồn Đường Yên tham gia 'Chiến lang 3': Tăng thêm danh tiếng hay sẽ rủi ro như 'Âu châu công lược'?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sau thành công vượt ngoài tưởng tượng của "Chiến lang 2", Ngô Kinh đã quyết định tiếp tục đầu tư cho phần 3 của bom tấn này.

Năm 2017, bộ phim hành động của Trung Quốc - Chiến lang 2 (Wolf Warrior 2) đã trở thành bộ phim có doanh thu lớn nhất trong lịch sử điện ảnh nước này, vượt qua tất cả các phim Hollywood đình đám từng được chiếu tại đây. Với tổng doanh thu lên đến hơn 5,6 tỷ tệ (hơn 20 nghìn tỷ đồng), Chiến lang 2 đã vượt mặt Mỹ nhân ngư (The Mermaid) của Châu Tinh Trì để trở thành bộ phim ăn khách nhất lịch sử doanh thu phòng vé Trung Quốc.

Chiến lang 2 được coi là “cú bật nhảy” ngoạn mục của Ngô Kinh sau nhiều năm sự nghiệp “dậm chân tại chỗ”, cũng chính thành công ngoài sức tưởng tượng của Chiến lang 2 đã giúp Ngô Kinh có thêm tự tin để làm tiếp Chiến Lang 3 (战狼3) .

Hiện tại, nhiều thông tin cho rằng Đường Yên sẽ góp mặt và đảm nhận vai trò quan trọng trong Chiến lang 3. Liệu chất lượng của bộ phim có bị giảm vì Đường Yên hay không? Là một nữ diễn viên vô cùng nổi tiếng thế nhưng diễn xuất “một màu” thì sự tham gia của Đường Yên trong bom tấn này có khiến mọi người hứng thú hay phân vân khi ra rạp?

Nếu luận nhan sắc thì Đường Yên chỉ đạt ở mức trung bình, khá xinh nhưng không quá nổi trội. Tuy nhiên ở độ tuổi 35 thì có thể nói sự trẻ trung của Đường Yên có thể lấn át đàn em trong nghề. Xét về nhan sắc là thế còn diễn xuất của Đường Yên quả thực là một sự chỉ trích lớn.

Bộ phim Âu Châu công lược (欧洲攻略) do Đường Yên, Lương Triều Vỹ, Ngô Diệc Phàm đóng chính, tuy kịch bản phim nhận được nhiều đánh giá tốt, nhưng không thể phủ nhận rằng biểu hiện của Đường Yên trong phim khiến không ít người chỉ trích. So sánh diễn xuất của Đường Yên trong Âu Châu công lược và trong bộ phim Ba Thiên kim nhà họ Hạ (夏家三千金), có thể thấy diễn xuất của Đường Yên gần như không có chút tiến bộ nào.

Nếu quả thực Đường Yên tham gia Chiến Lang 3, e rằng bộ phim này sẽ “lành ít dữ nhiều”. Tuy nhiên, cũng có nhiều khán giả cho rằng không cần quá lo lắng về việc Đường Yên tham gia Chiến Lang 3. Chẳng hạn như sự xuất hiện của Trương Hàn (张翰) trong Chiến Lang 2 ban đầu cũng vấp phải vô số chỉ trích của khán giả, nhưng chẳng ai ngờ được Trương Hàn đã biểu hiện vô cùng tốt trong Chiến Lang 2, đồng thời nhờ bộ phim này, Trương Hàn đã thành công trong việc chứng minh thực lực của mình với công chúng và người hâm mộ.

Từ phân tích này có thể thấy, nếu thực sự Đường Yên tham gia Chiến Lang 3, chưa biết chừng cô cũng có thể thành công “rửa sạch” những đánh giá không tốt về mình. Đương nhiên, để có được kết quả đó thì Đường Yên phải nỗ lực để thay đổi, nhưng liệu nữ diễn viên có thể làm được điều này hay không? Nhìn lại những bộ phim điện ảnh và truyền hình cô tham gia trong thời gian gần đây, chúng ta có thể phát hiện, bất luận đóng vai nào thì cô vẫn luôn là “Đường Yên”, chưa có sự bứt phá thật sự để hoàn toàn nhập tâm, trở thành nhân vật mà mình đảm nhận.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về giả thuyết này?

- Làm gì có chuyện đó, diễn xuất của Đường Yên không tồi, kỳ vọng ở Đường Yên

- Sao có thể chứ, chỉ có thể sẽ làm phim hay hơn thôi

- Đường Yên nhất định sẽ diễn tốt, dù sao đây cũng là một màn ảnh lớn, là một cơ hội tốt để cô ấy phát triển diễn xuất của mình

- Chắc chắn sẽ không, mình ủng hộ Đường Yên

- Có lẽ Đường Yên sẽ không tham gia, cô ấy cần nghỉ ngơi

- Đường Yên không vấn đề gì, tôi ủng hộ cô ấy

- Đường Yên diễn tốt mà, like like like

- Đường Yên không tham gia đâu, Đường Yên và La Tấn còn hợp tác trong tác phẩm tốt hơn nữa cơ

- Mong chờ Đường Yên, nếu Đường Yên đóng phim này, mình nhất định sẽ đi xem, người khác đóng thì không xem nữa

- Ủng hộ Đường Yên

- Khá thú vị đó

- Ai đóng cũng than được, có một số fan rất là dở hơi, ngoài thần tượng của họ ra thì tất cả những người khác đều không được, kiểu như họ chỉ mong sao tất cả các phim đều do thần tượng của họ đóng ấy không bằng.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất