Phim Ảnh

Rộ tin đồn con trai của Hoắc Tư Yến - chị em tốt của Lý Tiểu Lộ không phải là con của chồng hiện tại

Như Hồ
Chia sẻ

Sau một loạt scandal của các nghệ sĩ như Trần Vũ Phàm, Lý Tiểu Lộ, Tiết Chi Khiêm... thì mới đây lại xuất hiện thêm vụ mới và chủ nhân của tin đồn lần này là Hoàng Nghị Thanh và Hoắc Tư Yến.

Mới đây, Hoàng Nghị Thanh đã có bài chia sẻ trên weibo của mình với bài văn dài cho biết: “Bát quái những tin tào lao cọ nhiệt bây giờ cũng dám đăng lên? Ý thức, khí chất của những người đọc sách ngày càng bại hoại như thế sao? Đừng có cố tình viết pin yin gì đó với tôi, sau đó ám chỉ đông, ám chỉ tây. Tôi nói cho mấy người biết ý nghĩa của bức ảnh này vậy.

Hoàng Nghị Thanh và vợ cũ Huỳnh Dịch khi cả hai còn mặn nồng

Bài đăng đáp trả của Hoàng Nghị Thanh

Bức ảnh này muốn nói nhưng lại không dám nói, nguyên văn đại khái chính là: Người này có một người bạn là quản lý của nghệ nhân, nói con trai Hoắc Tư Yến không phải là con trai của chồng cô ấy. Là của chồng trước Huỳnh Dịch - Hoàng Nghị Thanh đó. Hoàng Nghị Thanh là hội trưởng của câu lạc bộ Siêu Chạy. Sau đó nói, chồng của Hoắc Tư yến biết được chuyện này bây giờ rất đau lòng, bởi vì anh ta thật sự rất thương đứa nhỏ này….

Gia đình hạnh phúc của Hoắc Tư Yến và Đỗ Giang

Tôi nghiêm túc nói với tất cả mấy người lần cuối cùng: Tôi Hoàng Nghị Thanh cả đời này đến người thật của Hoắc Tư Yến còn chưa từng gặp qua! Có thấy chẳng qua chỉ là thấy ở trên ti vi, trên mạng mà thôi. Cũng giống như nhiều người ở đây chưa từng gặp qua vậy! Nếu như đột nhiên nói tôi cùng với bất kỳ vị nào ở đây sinh con đẻ cái, còn cố ý làm ra vẻ thần thần bí bí, nhưng trên thực tế chúng ta chưa từng gặp nhau thì bạn cảm thấy có nực cười không cơ chứ? Tào lao cũng xin có chút gì đó cho đúng! Cảm ơn! Nói một lần nữa! Cả đời này của tôi trước giờ chưa từng gặp qua Hoắc Tư Yến con người thật của cô ấy! Các người đừng có ác ý với tôi nữa! Chính là như vậy! Chớ quấy rầy!”.

Nguyên nhân dẫn đến Hoàng Nghị Thanh đăng bài viết này là vì trên mạng đột nhiên xuất hiện một tài khoản với bài viết: “Mặc dù tôi không biết quả dưa này là thật hay giả, nhưng hôm qua một người bạn làm quản lý nghệ nhân cho tôi một quả dưa to! Đến giờ cũng chưa có ai tung ra.

Bài tố được lan truyền trên mạng

Con trai của một cặp nghệ nhân vô cùng nổi tiếng lại không phải là con của chồng cô ta mà là của chồng trước của một vị nữ minh tinh nào đó cũng có danh tiếng (chồng trước cũng rất nổi tiếng, là cp câu lạc bộ).

Bây giờ anh chồng đó mới biết và cũng rất đau lòng, bởi vì anh ta rất yêu đứa con này. Cặp đôi này vợ của anh ta chơi với lxl (chỉ viết tắt nhưng được đoán là Lý Tiểu Lộ) cũng rất tốt…

Hoắc Tư Yến là chị em tốt với Lý Tiểu Lộ, gia đình hai người luôn thân thiết với nhau

Hoàng Nghị Thanh được biết đến là chồng trước của Huỳnh Dịch nhưng hai người họ đã ly hôn từ khá lâu. Mặc dù ly hôn nhưng mối quan hệ của hai người cũng không được tốt. Lâu lâu Hoàng Nghị Thanh lại đăng bài nói móc Huỳnh Dịch vì anh này cho rằng Huỳnh Dịch không cho anh gặp con gái. Trong khi đó, Hoắc Tư Yến kết hôn với một nam ca sĩ người Trung Quốc - Đỗ Giang, cả hai cũng đã có một cậu con trai kháu khỉnh, gia đình hạnh phúc.

Drama này chưa hết đã đến drama khác, cô vợ được mệnh danh “mặt dày nhất Cbiz” khi cưỡng đoạt tài sản của chồng - Vương Bảo Cường, Mã Dung lại dám lên tiếng vào scandal rầm rộ của Trần Vũ Phàm vào ngày hôm nay.

Sau khi Nhật Báo Nhân Dân và weibo chính thức của khu vực Thạch Cảnh Sơn đã ra thông báo cho biết: “#Báo cáo tình hình#, Ngày 26 tháng 11 năm 2018, Cục cảnh sát Thạch Cảnh Sơn dựa theo sự khai báo của người dân nơi đây, đã bắt giữ được một người họ Trần (nam, 43 tuổi, ca sĩ) và một người họ Hà (nữ, 25 tuổi, không nghề nghiệp) đang sử dụng ma túy ở một khu xóm nhỏ thuộc khu vực Thạch Cảnh Sơn. Hiện trường thu được 7.96 gram ma túy đá và 2.14 gram cần sa”. Trần Vũ Phàm chính thức bị bắt giữ thì Mã Dung đã chia sẻ bài viết này và để lại lời chia sẻ: “Một số người cũng tự mà lo liệu cho tốt đi”.

Bài viết này của Mã Dung bị cộng đồng mạng suy đoán, phải chăng bài viết này là Mã Dung ám chỉ, tố cáo Vương Bảo Cường cũng sử dụng ma túy?

Mã Dung và Vương Bảo Cường là vợ chồng nhưng đó là chuyện của trước đây. Mã Dung từng bị tố qua lại với quản lý của Vương Bảo Cường, âm mưu cùng tình nhân cướp tài sản của chồng…

Và sau tất cả, đâu mới là lời cuối cho cuộc tình? Tất cả sẽ có ở trong những bài viết tiếp theo. Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm chi tiết nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất