Phim Ảnh

Rộ tin đồn cặp đôi ‘Điềm mật bạo kích’ - Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã đăng ký kết hôn?

Như Hồ
Chia sẻ

Sau nhiều lần xuất hiện tình tứ cùng nhau trong các sự kiện cuối năm thì mới đây Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng được đồn là đã lĩnh chứng kết hôn với nhau và sẽ được studio công bố trong thời gian sắp tới.

Truyền thông Sina đưa tin ngày 2 tháng 1, gần đây trên mạng liên tục xuất hiện tin đồn và những tấm hình cho biết Lộc Hàm (鹿晗) và bạn gái Quan Hiểu Đồng (关晓彤) gần đây đã lĩnh chứng kết hôn, thứ 6 sẽ chính thức tuyên bố. Đồng thời tài khoản này còn tiết lộ phòng làm việc của Lộc Hàm đã soạn thảo sẵn văn bản chuẩn bị gởi cho truyền thông.

Ngay sau khi tin này được truyền ra, Sina đã liên lạc với hai bên để xác nhận sự việc thì cả hai bên đều phủ nhận tin đồn này, bên phía Quan Hiểu Đồng cho biết: “Là giả“.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng là hai diễn viên, ca sĩ thế hệ 9x sở hữu cho mình số lượng fan đông đảo và nhận được nhiều sự kỳ vọng của mọi người. Tháng 10 năm 2017, Lộc Hàm bất ngờ công khai bạn gái của mình trên tài khoản weibo với dòng trạng thái “Chào tất cả mọi người, giới thiệu với cả nhà một chút, đây là bạn gái của tôi - Quan Hiểu Đồng”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất