Phim Ảnh

Rộ tin đồn biên kịch 'Diên Hi công lược' từng 'đạo nhái' hơn 200 tác phẩm, Vu Chính tự nhận mình là Ngụy Anh Lạc

Joyce
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình cổ trang "Diên Hi công lược" (延禧攻略) do Vu Chính đầu tư sản xuất sau khi phát sóng đã bỗng trở nên vô cùng nổi tiếng, và kèm theo sự nổi tiếng lẫy lừng của bộ phim cũng là những vấn đề, scandal tai tiếng khác.

Được biết, vào ngày hôm qua, Vu Chính đã đăng tải dòng trạng thái lên mạng xã hội nhằm tỏ ý cảm ơn khán giả: “Đạt 1,4 tỷ rồi, cảm ơn mọi người đã ủng hộ, khi làm ra bộ phim này, tôi cảm thấy rằng nhân vật Ngụy Anh Lạc như là bản thân tôi vậy, hoàng thượng là khán giả, hoàng hậu và một đám người bên cạnh là những người hiểu tôi và sau lưng âm thầm giúp đỡ tôi, một đám người Cao quý phi là những người không xem trọng tôi lại không thể “xử lí” được tôi. Các bạn nói xem có đúng hay không?”.

Sau khi dòng trạng thái này được đăng lên, không ít cư dân mạng tỏ ý rằng không muốn xem tiếp bộ phim này nữa, cho rằng Vu Chính nên biết “tự lượng sức mình” và ít nói lại thì bộ phim này sẽ có thể càng nổi tiếng hơn nữa. Sau khi có quá nhiều khán giả phẫn nộ, chỉ trích lời nói này, Vu Chính đã nhanh chóng xóa đi những dòng phía sau mà chỉ để lại câu cảm ơn đầu tiên.

Thật ra đây không phải là lần đầu tiên Vu Chính xem mình là nhân vật chính trong một bộ phim. Trước đây mỗi lần Vu Chính quay phim đều sẽ mơ tưởng bản thân là nhân vật chính trong bộ phim ấy, điển hình như khi quay bộ phim Cung tỏa tâm ngọc, anh tưởng tượng mình là Tình Xuyên, quay Tiếu ngạo giang hồ liền cảm thấy bản thân rất giống Lệnh Hồ Xung, và đến nay khi quay Diên Hi công lược (延禧攻略) cũng cho rằng bản thân là Ngụy Anh Lạc. Thật sự hành động “tự luyến” này của Vu Chính cũng phải khiến cư dân mạng phải bó tay.

Song bên cạnh đó, hôm qua cũng có tin tức lan truyền rằng biên kịch của Diên Hi công lượcnhà văn Tần Giản. Nhà văn Tần Giản được biết đến là tác giả của tiểu thuyết nổi tiếng Thứ nữ hữu độc đã được chuyển thể thành phim truyền hình Cẩm tú vị ương do Đường Yên La Tấn đóng chính. Thế nhưng việc khiến mọi người biết đến tác giả Tần Giản này hơn chính là tác phẩm Thứ nữ hữu độc của cô được sao chép từ hơn 200 tác phẩm khác nhau, và đây cũng là vụ tai tiếng “lẫy lừng” của nhà văn này.

Khi biết được thông tin này, có không ít khán giả tỏ ý rằng không muốn xem tiếp bộ phim Diên Hi công lược do chính nhà văn đạo văn viết ra nữa. Thế nhưng sau đó Vu Chính cũng lên tiếng trả lời rằng biên kịch Tần Giản này là một người khác với nhà văn Tần Giản, cả hai chỉ giống tên chứ không phải cùng là một người.

Sau những lùm xùm bê bối về những vấn đề xoay quanh Diên Hi công lược, các bạn vẫn sẽ ủng hộ bộ phim này chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất