Phim Ảnh

Rộ tin đồn ‘2 Moons The Series’ phần 2 thay toàn bộ diễn viên, fan chưa kịp mừng đã lo

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Có nguồn tin cho rằng phần 2 của “2 Moons The Series” sẽ có sự thay đổi về dàn diễn viên, điều này khiến không ít fan tỏ ra thất vọng.

Mới đây, trên các trang Facebook, Twitter và Instagram chính thức của 2 Moons The Series bất ngờ đăng tải thông tin về sự chuẩn bị trở lại cho phần 2 của dự án này. Nhưng fan chưa kịp mừng đã phải lo lắng. Đoạn clip giới thiệu cho phần tiếp theo của 2 Moons không hề có sự xuất hiện của bất cứ diễn viên nào. Điều này khiến không ít người hâm mộ lo lắng và sinh ra đa nghi như “Tại sao lại không có mặt diễn viên nào vậy?”, “Phần 2 sẽ thay diễn viên hả?”…

2 Moons The Series sắp trở lại với phần 2.

Trên các diễn đàn phim, hội hủ nữ đang chia sẻ nhau thông tin “hóng hớt” về dàn diễn viên cho phần 2 của 2 Moons. Theo tin đồn này thì nhà sản xuất sẽ thay toàn bộ diễn viên chính. Và đó là lý do trong đoạn clip quảng bá cho phần 2 không có bất cứ gương mặt diễn viên nào.

2 Moons The Series là dự án phim đam mỹ học đường Thái Lan từng gây rất nhiều tranh cãi và làn sóng tẩy chay dữ dội khi tuyên bố không casting diễn viên đồng tính. Sau tất cả, bộ phim này vẫn vượt lên trên scandal thị phi và trở thành phim boylove gây sốt trong khu vực châu Á, trong đó có Việt Nam vào nửa đầu năm ngoái.

Hơn một năm nay, fan của 2 Moons vẫn luôn mong chờ về phần 2 của bộ phim cũng như sự tái hợp đầy đủ của cả 3 cặp đôi. Với sự thành công của phần 1, nhà sản xuất từng hứa hẹn phim sẽ có 3 phần, phần 2 của phim sẽ bắt đầu vào mùa hè 2018. Thế nhưng fan nôn nóng, hóng tin từ xuân sang hè, cho đến hết hè vẫn không thấy một động thái nào của sự chuẩn bị cho phần tiếp theo. Để rồi đến khi công bố, nhà sản xuất 2 Moons lại khiến người hâm mộ thấp thỏm, lo lắng không yên như thế này.

Nhà sản xuất 2 Moons The Series sẽ giữ nguyên dàn diễn viên cũ hay thay máu toàn bộ trong phần 2? Hãy cùng chờ xem vào những tin tức tiếp theo trên SAOstar nhé!!

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất