Phim Ảnh

Rộ tin Captain Marvel, Okoye và Mantis lập 'hội chị em quốc dân' trong 'Avengers 4'

Pennington
Chia sẻ

Thông tin từ nữ diễn viên thủ vai Mantis Pom Klementieff đang khiến cộng đồng fan Marvel sôi sục cho dự án bom tấn "Avengers 4".

Siêu phẩm kỉ niệm chặng đường 10 năm của MCU Avengers: Infinity War đã mang đến cho khán giả hàng loạt màn hợp tác mới lạ nhưng không kém phần kinh điển, như Iron Man và Doctor Strange, Thor và nhóm Vệ binh dải ngân hà, Black Widow và Okoye,… Bước sang Avengers 4, các fan vẫn ấp ủ ước mong được diện kiến nhiều cơ hội collab thú vị hơn nữa, đặc biệt là từ các siêu anh hùng nữ.

Nhiều cuộc chạm mặt “có một không hai” đã diễn ra trong Avengers: Infinity War.

Trước đó, Tessa Thompson - người thủ vai cô nàng Valkyrie quật cường của Asgard đã thỉnh cầu Kevin Feige thông qua dự án phim chỉ gồm toàn các siêu anh hùng nữ. Với làn sóng nữ quyền đang dần lớn mạnh trong giới giải trí, và Phase 4 của MCU vẫn đang trong hồi bí mật, khán giả có quyền hi vọng về một tương lai tươi sáng hơn cho các nữ anh hùng. Tuy nhiên, hiện tại thì mọi ánh mắt vẫn đang đổ dồn vào Avengers 4, nói đúng hơn là thông tin “rò rỉ” mới nhất về nhóm nhỏ đầu tiên.

Tessa Thompson mong muốn một tác phẩm điện ảnh gồm toàn siêu anh hùng nữ.

Cụ thể, nữ diễn viên Pom Klementieff đã vô tình hé lộ về hội anh hùng đặc biệt sẽ thành lập trong Avengers 4. Trong buổi phỏng vấn cùng tạp chí Paper, khi được hỏi về phong trào #MeToo, thành viên Mantis của nhóm Vệ binh đã bày tỏ phấn khích khi gặp gỡ Brie Larson (Captain Marvel) và Danai Gurira (Okoye) trên phim trường. Từ chia sẻ của Klementieff, có thể thấy Mantis, Captain Marvel và Okoye nhiều khả năng sẽ đứng chung một khung hình trong Avengers 4.

Pom Klementieff “thả thính” màn hợp tác giữa Mantis và 2 cái tên siêu nữ khác.

Mantis liệu sẽ tái ngộ khán giả bên cạnh Captain Marvel và Okoye?

Bên cạnh màn hợp tác độc đáo trên, Pom Klementieff còn ngầm bật mí một chi tiết quan trọng không kém về tựa phim cuối cùng về biệt đội Avenger. Như đã biết, Mantis là cái tên nằm trong diện “xoá sổ” của Thanos trong Infinity War, trong khi đó Okoye và Captain Marvel thuộc team sống sót. Màn ra mắt của “hội chị em” Mantis - Captain Marvel - Okoye cũng đồng nghĩa với việc các siêu anh hùng đã bỏ mạng trong Cuộc chiến Vô cực sẽ “trở về từ cát bụi” trong Avengers 4.

Những cái tên tử nạn trong Infinity War sẽ sống lại trong Avengers 4.

Mặt khác, nhiều giả thiết về du hành thời gian cũng được fan mang lên diễn đàn bàn tán, nên không thể loại trừ khả năng cả ba nữ anh hùng gặp nhau trong quá khứ. Về mặt “thời lượng lên hình”, khán giả không cần lo lắng vì nhiều diễn viên máu mặt như Scarlett Johansson, Sebastian Stan và Letitia Wright đã “thả thính” về một cảnh phim hoành tráng quy tụ gần như toàn bộ các siêu anh hùng của MCU.

Sẽ có bao nhiêu siêu anh hùng xuất hiện trong Avengers 4?

Trước mắt, mọi thông tin vẫn còn đang bỏ ngỏ và mập mờ trong sự đoán già đoán non của fan, nên tốt nhất chúng ta vẫn nên chờ đến độ cuối năm nay để cập nhật những thông tin chính thức từ phía sản xuất. Thế nhưng, sẽ còn gì tuyệt hơn nếu Captain Marvel chấp nhận hợp sức cùng nữ chiến binh Wakanda và cô nàng quái chiêu nhà Guardian, nhỉ?

Avengers 4 dự kiến công chiếu vào ngày 3/5/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Pennington

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất