Phim Ảnh

Rộ tin bị điều tra trốn thuế, công ty của Jang Dong Gun và Kim Nam Joo lên tiếng phủ nhận

Theo Soompi
Chia sẻ

Ngôi sao hạng A - Jang Dong Gun và Kim Nam Joo đã lên tiếng về các cuộc điều tra thuế gần đây của họ để nhấn mạnh rằng nó không nghiêm trọng như lời đồn đại.

Tối ngày 23/10 vừa qua, một số báo cáo nói rằng “tài tử” Jang Dong Gun đã mất khoảng một tuần để bị tiến hành điều tra thuế tại Văn phòng Thuế Gangnam trong tháng này. Bên cạnh đó, Kim Nam Joo cũng đã trải qua một thủ tục tương tự từ cuối tháng 9 đến giữa tháng 10.

Jang Dong Gun.

Kim Nam Joo.

Được biết, điều tra thuế đầy đủ của một cá nhân không chỉ xem xét thuế thu nhập, mà còn các yếu tố khác như thuế giá trị gia tăng liên quan đến doanh nghiệp cá nhân và thuế nhà thầu. Các cơ quan thuế được cho xem xét cẩn thận xem liệu có bất kỳ sự khác biệt nào trong hồ sơ thuế và có bất kỳ thu nhập nào không được báo cáo hay không.

Sau khi báo cáo này được đăng, và chia sẻ nhiều trên mạng, đã có những suy đoán phát sinh rằng các cuộc điều tra thuế gần đây của Jang Dong Gun và Kim Nam Joo đều liên quan đến vấn đề trốn thuế.Tuy nhiên, cả hai cơ quan quản lý của họ đều lên tiếng phủ nhận những cáo buộc và nhấn mạnh rằng đó chỉ là một thủ tục thông thường.

Theo một nguồn tin từ công ty quản lý nam diễn viên cho biết: “Jang Dong Gun đã không tiến hành điều tra thuế trong một vài năm nay vì anh ấy là một người đóng thuế chân thành. Đây chỉ đơn giản là một cuộc điều tra thuế thường lệ, mà Jang Dong Gun đã được chọn ngẫu nhiên để điều tra sau nhiều năm. Thủ tục kết thúc rất ổn”.

Cơ quan của Kim Nam Joo cũng giải thích: “Đây là một cuộc điều tra thuế thường lệ mà Kim Nam Joo được chọn ngẫu nhiên sau 15 năm. Cuộc điều tra kết luận rằng không có vấn đề gì trong hồ sơ thuế của cô ấy”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất