Phim Ảnh

Rò rỉ tựa phim chính thức của 'Avengers 4', phải chăng lấy cảm hứng từ… bài hát của Taylor Swift?

Pennington
Chia sẻ

Điều bất ngờ là tựa phim được cho là chính thức của "Avengers 4" lại vô ý bị rò rỉ từ nguồn tin nội bộ.

Sau hai tháng kể từ cơn địa chấn mang tên Avengers: Infinity War nổ ra, các fan không ngừng bàn luận về tựa phim của Avengers 4. Tưởng chừng Kevin Feige và đội ngũ Marvel sẽ làm hết sức để bảo mật mọi thông tin về phần phim này, thế nhưng ngạc nhiên thay một thành viên nội bộ đã vô tình tiết lộ tựa đề chính thức.

Sau “Infinity War”, khán giả luôn không ngừng chờ mong được biết tựa đề của phần phim tiếp theo.

Theo nhiều nguồn tin, phần thứ tư và cuối cùng của series về nhóm Tinh nhuệ sẽ mang tên Avengers: End Game. Trước đó, các tín đồ Marvel đã tìm mọi cách thăm dò, dự đoán tựa phim thông qua những dữ kiện từ Cuộc chiến Vô cực. Tuy nhiên, y hệt khâu sản xuất của Infinity War, phía MCU cũng hoàn toàn giữ kín mọi chi tiết kể cả tựa phim vì sợ rằng nó sẽ bật mí quá nhiều về cốt truyện. Cho đến hiện tại, đáp án nhận được nhiều ủng hộ nhất mà khán giả có thể nghĩ ra được đó chính là Infinity Gauntlet. Còn theo cặp đôi đạo diễn AnthonyJoe Russo, Avengers: Forever là đáp án gần sát với “bản gốc” nhất mà đoàn làm phim từng nghe từ người xem.

“End Game” sẽ là tựa đề chính thức của “Avengers 4”?

Tuy nhiên, tựa phim chính thức của Avengers 4 cuối cùng lại bị tiết lộ bởi… thành viên nội bộ, cụ thể là bởi trang web chính thức của nhà biên kịch Trent Opaloch. Theo đó, danh sách dự án trên web của Opaloch có ghi chú Avengers: End Game, và Opaloch lại là biên kịch đã làm việc với anh em nhà Russo trong cả ba dự án của Marvel. Có thể vị biên kịch đáng mến đã không dự tính trước rằng MCU cũng đang giữ bí mật tựa phim tiếp theo, vì thế ngay sau khi vô tình để lộ thông tin, Opaloch đã xoá bỏ End Game khỏi trang web của mình.

Trent Opaloch (ngoài cùng bên phải) là biên kịch của “The Winter Soldier”, “Civil War” và “Infinity War”.

Thông tin tựa phim của “Avengers 4” bị rò rỉ từ chính trang web của Trent Opaloch.

Xét về cái tên End Game, đây là cụm từ mà Doctor Strange nói với Tony Stark sau khi anh buộc phải giao Viên đá Thời gian cho Thanos. Quay ngược thời gian trở về thời điểm “phù thuỷ quốc dân” sử dụng Viên đá Thời gian để nhìn thấu 14.000.065 viễn cảnh tương lai, anh tuyên bố chỉ có một tương lai chiến thắng duy nhất dành cho nhóm Tinh nhuệ trước kẻ phản diện quá mạnh như Thanos.

Doctor Strange đã phá bỏ lời thề, giao Viên đá Thời gian cho Thanos.

Tuy nhiên, thay vì tuyệt vọng và buông xuôi tất cả, Strange lại trở nên bình thản và kiên định bất thường, ngay cả khi tan thành mây khói thì anh vẫn điềm tĩnh như đã chuẩn bị sẵn sàng cho bàn thắng cuối cùng. Ngay từ lúc đó, nhiều khán giả đã chắc chắn mọi nhất cử nhất động của Strange đều phục vụ cho con số một duy nhất trong hơn mười bốn triệu kết quả về tương lai não nề của phe chính diện.

Doctor Strange là nhân tố quan trọng quyết định thắng thua khi “trò chơi kêt thúc”.

Bên cạnh việc phỏng đoán liệu End Game có phải tựa phim chính thức của Avengers 4 hay không, khán giả còn tò mò trông đợi xem Kevin Feige sẽ giải quyết màn rò rỉ thông tin này ra sao khi mà trước đó, ông chia sẻ tựa đề của siêu phẩm này sẽ được giấu kín cho đến cuối năm 2018, cũng là lúc khâu truyền thông cho phim đã sẵn sàng “lên nòng”.

Đồng thời, Feige cũng thú nhận việc giấu nhẹm tên phim thực chất đã tạo chuyển biến không mấy tích cực khi gây ra vô số hoang mang cho các fan. Thiết nghĩ, nội dung phim thì có thể “kín cổng cao tường” được, còn riêng tựa phim thì nên sớm được công bố thôi, thay vì cứ kín tiếng và để khán giả phải đoán già đoán non hoài như tình hình hiện nay.

Đã đến lúc tiết lộ tên phim “Avengers 4” rồi Feige ơi!

Avengers 4 được lên lịch để tấn công màn ảnh rộng vào đầu năm 2019, và trước thành công khuynh đảo của Infinity War, không còn nghi ngờ gì khi tuyên bố rằng đây sẽ là bộ phim mang lại nhiều kỉ lục doanh thu tiếp theo cho ông lớn Marvel, dù cho tựa phim có là gì đi chăng nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Pennington

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất