Phim Ảnh

Rộ nghi án 'Thượng Ẩn' tung teaser 3 tập cuối: Ám ảnh tiếng khóc của Bạch Lạc Nhân

Chia sẻ

Tưởng chừng sẽ dừng lại ở tập thứ 15 theo như quy định của Cục Điện Ảnh, thế nhưng mới đây, một đoạn clip được cho là nằm trong 3 tập cuối 16-17-18 đã xuất hiện trên mạng.

Trái với suy nghĩ nhiều người, rằng Thượng Ẩn chỉ là một câu chuyện yêu nhẹ nhàng giữa Cố Hải và Nhạc Nhân. Nếu 15 tập phim đã trôi qua trong những dư vị thanh xuân, thì sắp tới, ba tập phim cuối cùng sẽ cho chúng ta thấy những mất mát và thử thách mà hai chàng trai sẽ trải qua. 

cohailacnhan

Những giọt nước mắt của Lạc Nhân khiến nhiều fan đau lòng.

Khi Lạc Nhân dần thừa nhận tình cảm của mình dành cho cậu bạn ngồi bàn sau, cột mốc ấy đã cho thấy, họ rồi cũng phải bước qua một trang mới để đối mặt cùng những thử thách về định kiến xã hội và ngăn cách gia đình. Đoạn teaser (chưa được xác nhận là chính thức hay do fan cắt ghép) không tiết lộ bất cứ hình ảnh hay đoạn hội thoại nào của các nhân vật, thay vào đó, là tiếng khóc nấc của Lạc Nhân và liên tục kêu tên Cố Hải. Chi tiết này trùng khớp với tất cả những gì diễn ra trong đoạn cuối cùng của quyển 1 trong tiểu thuyết của Sài Kê Đản nên đang gây hoang mang rất lớn cho cộng đồng fan Thượng ẩn.

(Nguồn: Thượng Ẩn Vietnam Fanpage)

1

Tập 14, 15 xuất hiện đã thêm Cố Dương, người anh họ trở về từ nước ngoài của Cố Hải. Dù chưa đọc truyện, nhưng nhiều khán giả đã có cảm giác bất an nơi nhân vật này. Khi Cố Uy Đình (ba Cố Hải) phát hiện ra tình cảm bất thường của Cố Hải và Lạc Nhân, ông kịch liệt phản đối và thậm chí còn nhốt Cố Hải năm ngày liền không ăn không uống. Vì đó mà Lạc Nhân tìm đến sự giúp đỡ của Cố Dương. Cũng bởi ngoại hình giống nhau nên chàng trai có thể thay thế Cố Hải chịu phạt mà không ai hay biết. 

coduog

thuongan5

Về sau, Cố Dương vì tình cảm cá nhân của mình mà dùng mọi thủ đoạn để chia cắt hai người. Anh ta muốn thậm chí còn làm chuyện đe dọa tính mạng Lạc Nhân nhưng không ngờ người bị hại là chính là Cố Hải mà anh ta thương yêu. Ở cuối phần một của tiểu thuyết Nhĩ nhã thượng ẩn liễu, Cố Dương đã gây ra một vụ tai nạn xe cộ, từ đó Lạc Nhân buông tay với tình cảm này, anh nhờ Cố Dương nói với Cố Hải rằng anh đã chết. Cặp đôi Nhân - Hải cũng vì vậy mà phải xa nhau 8 năm…

Infographic (1)

Ba tập cuối cùng của phần một sẽ được ra mắt tại Đài Loan trong thời gian tới, hãy cùng Saostar dự đoán về cái kết của hai chàng trai này.

Chia sẻ
Tin mới nhất