Phim Ảnh

Rộ lên nghi vấn Trần Khôn và Nghê Ni đang hẹn hò, yêu đương?

Âu Vì
Chia sẻ

Số lần xuất hiện cùng nhau giữa Trần Khôn và Nghê Ni làm dấy nên nghi vấn cả hai đang hẹn hò!

Năm ngoái, phim truyền hình Thiên thịnh Trường ca do Trần KhônNghê Ni lên sóng trên đài Hồ Nam, tuy không thành công về mặt rating nhưng đã nhận rất nhiều lời khen về nội dung chất lượng. Cả hai đóng vai tình nhân trong phim và ngoài đời là bạn tốt của nhau. Trần Khôn lớn hơn Nghê Ni đến 12 tuổi nhưng giữa họ vẫn có cảm giác couple khi nên duyên trên màn ảnh.

Mặc dù phim đã kết thúc được một năm nhưng giữa Nghê Ni và Trần Khôn vẫn luôn giữ liên lạc với nhau. Mới đây, truyền thông chụp được những hình ảnh cả hai cùng đi chung với những người bạn khác dùng bữa, trong đó có cả Trương Tịnh Sơ. Sau khi kết thúc tiệc liên hoan, trong cùng một ngày ba người họ đi đến một quán rượu, Trương Tịnh Sơ có việc nên vội vàng rời đi trước.

Sau khi tiễn Trương Tịnh Sơ ra xe, Nghê Ni quay lại cùng với Trần Khôn. Cả hai cười nói, đùa giỡn giống như những đứa trẻ, người xung quanh thấy thế đều mỉm cười. Cuối cùng, cả hai không hẹn cùng giơ tay chào tạm biệt một người bạn.

Đây không phải là lần đầu tiên mà truyền thông trông thấy Nghê Ni và Trần Khôn đi cùng với nhau. Mặc dù họ tuyên bố cả hai chỉ là mối quan hệ anh em bạn bè, nhưng trong mắt nhiều người Trần Khôn và Nghê Ni lại rất “đẹp đôi”. Rất nhiều dân mạng hy vọng cả hai có thể tiến triển thêm một bước nữa, từ bạn bè trở thành người yêu!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất