Phim Ảnh

Rộ cái kết buồn của 'Hậu duệ mặt trời'

Chia sẻ

16 tập của bộ phim ăn khách nhất màn ảnh Hàn thời gian gần đây sắp khép lại .

Cách đây không lâu, các diễn đàn phim Hàn như Soompi và fanpage Facebook xôn xao về tiết lộ của một cư dân mạng ở Trung Quốc xoay quanh cái kết của drama ăn khách Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời).

Theo người này, đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) sẽ hy sinh, để lại bạn gái Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) buồn bã rời khỏi Hàn Quốc. Người này còn tiết lộ, cái kết ở bản phim trình chiếu tại Trung Quốc sẽ khác với bản gốc Hàn.

Theo nguồn tin, cặp đôi Yoo Shi Jin - Kang Mo Yeon không có cái kết trọn vẹn trong phim.

Theo nguồn tin, cặp đôi Yoo Shi Jin - Kang Mo Yeon không có cái kết trọn vẹn trong phim.

Mới đây, trang Koala trích dẫn một cái kết dự đoán khác đến từ một nguồn tin ở Hàn Quốc. Người này khẳng định quen biết với ê-kíp sản xuất và đã được xem đoạn kết của Hậu duệ mặt trời.

Theo nguồn tin, Yoo Shi Jin một lần nữa bị điều đột xuất, bỏ lại Kang Mo Yeon trong buổi hẹn. Anh được giao nhiệm vụ bảo vệ tổng thống Hàn. Nhiệm vụ thành công nhưng Yoo Shi Jin bị trúng nhiều phát đạn. Anh được đưa tới bệnh viện Hae Sung nơi Mo Yeon đang làm việc. Nhưng không may mắn như trước, vết thương lần này của Yoo Shi Jin khá nặng.

Mặc dù vậy, chàng đại úy vẫn cố gắng trêu đùa bạn gái là bác sĩ quyến rũ trong khi cô đang khóc và cố gắng cứu anh. Biết mình không thể qua khỏi, Yoo Shi Jin nói với Kang Mo Yeon đừng cứu anh nữa và trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay cô.

Không thể vượt qua được sự thật về cái chết của Shi Jin, Kang Mo Yeon quyết định quay trở lại Uruk với tư cách là thành viên tổ chức Bác sĩ không biên giới, làm việc cùng với vợ chồng Daniel - Ye Hwa. Tại đây, khi tới hòn đảo mà Yoo Shi Jin từng đưa cô đến, Kang Mo Yeon ốm nghén và phát hiện ra mang thai đứa con của anh. Giọt máu trong bụng cô chính là món quà cuối cùng mà Yoo Shi Jin dành tặng.

Cặp phụ Seo Dae Young - Myung Joo được ở bên nhau sau một thời gian bị ngăn cấm.

Cặp phụ Seo Dae Young - Myung Joo được ở bên nhau sau một thời gian bị ngăn cấm.

Về cặp đôi phụ thượng sĩ Seo Dae Young (Jin Goo) - trung úy Myung Joo (Kim Ji Won), họ được hưởng cái kết khá viên mãn. Chuyện tình trải qua nhiều khó khăn thử thách đã được đền đáp khi Myung Joo sinh hạ 3 đứa con cho Dae Young.

Trong khi đó, Hậu duệ mặt trời sẽ khép lại 16 tập vào 2 tối 13 và 14/4 tới trên đài KBS. Sau khi phim kết thúc, đài KBS sẽ tổ chức một chương trình đặc biệt lên sóng trong 3 tối liên tiếp từ 20 đến 22/4. Nhà sản xuất đang lựa chọn địa điểm cho kỳ nghỉ mừng phim thành công.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất