Phim Ảnh

Rihanna vào vai 'huyền thoại kinh dị' trong 2 mùa cuối Bates Motel

Khải Huyền
Chia sẻ

Nữ ca sĩ da màu được chọn đóng vai Marion Crane - nhân vật trở thành huyền thoại từng do Janet Leigh thể hiện - trong mùa thứ 5 và 6 của series truyền hình Bates Motel.

Đó là thông tin đáng chú ý nhất đến từ sự kiện Comic Con có liên quan đến Bates Motel. Nó làm lu mờ cả những tin tức quan trọng khác như Vera Farmiga vẫn xuất hiện trong 2 mùa cuối (dù rằng nhân vật của cô đã bị giết từ thưở nào), hoặc mùa thứ 6 có thể không bao giờ được “trình làng”.

rihanna

Giám đốc sản xuất Carlton Cuse được biết rằng Rihanna là fan của Bates Motel, vì vậy ông đã liên hệ với cô và Rihanna chấp nhận tham gia. Đây là sự thay đổi tuyệt vời, nó làm cho nhân vật huyền thoại Marion Crane bản truyền hình sẽ khác hẳn bản điện ảnh xưa kia.

Năm 1960, bộ phim kinh dị đen trắng Psycho do “ông hoàng” Alfred Hitchcock trở thành kinh điển nhờ cảnh hạ sát trong bồn tắm mà Marion Crane (Janet Leigh đóng) là nạn nhân. Địa điểm xảy ra án mạng không đâu khác ngoài khách sạn Bates, nơi gã sát nhân tâm thần Norman Bates làm chủ. Rất khó để hóa thân thành Marion Crane một lần nữa, bởi vậy bộ phim cần một nữ diễn viên thật đặc biệt để đảm nhận vai trò này. 

Mùa tiếp theo của Bates Motel vẫn quy tụ đầy đủ các gương mặt cũ: Vera Farmiga (Norma), Freddie Highmore (Norman), Nestor Carbonell (Alex) và Max Thieriot (Dylan). Người xem sẽ được khám phá sự thay đổi và cái chết của Norman sau cái chết của bà mẹ. Norma cũng không biến mất hoàn toàn, trái lại bà ta vẫn xuất hiện trong ảo giác của Norman và thậm chí, hắn còn đông lạnh xác bà dưới tầng hầm để chăm sóc mỗi ngày.

bates

Kết thúc của Bates Motel sẽ không hoàn toàn giống với phiên bản điện ảnh, vì các nhà sản xuất cho rằng nó thật tẻ nhạt và sẽ làm người xem mất đi hứng thú. Tham vọng của họ là vượt qua tác phẩm huyền thoại của Alfred Hitchcock hay chí ít cũng mang lại đời sống riêng cho các nhân vật của mình. 

Bates Motel là series truyền hình kinh dị - tâm lý trình chiếu trên đài cáp A&E, khắc họa cuộc sống từ thưở ấu thơ cho đến lúc trưởng thành của gã sát nhân tâm thần Norman Bates - kẻ bị ám ảnh bởi người mẹ nghiêm khắc Norma.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin mới nhất