Phim Ảnh

Rey hóa ác trong trailer mới ra mắt của ‘Star Wars: The Rise of Skywalker’

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Phần tiếp theo của loạt phim Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao ăn khách suốt hàng thập kỉ đã ra mắt trailer nóng hổi.

Nếu so về độ ăn khách và danh tiếng lâu bền trên màn ảnh rộng, thì thật có có franchise điện ảnh nào so được với Star Wars (Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao). Kể từ phần phim đầu tiên ra mắt năm 1977 bởi đạo diễn George Lucas, suốt hơn 40 năm qua, Star Wars đã trở thành một thương hiệu khổng lồ tại Hollywood. Những nhân vật như bạo chúa Darth Vader, Luke Skywalker, công chúa Leia, người lùn Yoda đều đã đi vào văn hóa, trở thành những biểu tượng của dòng phim hành động.

Trong suốt 40 năm qua, Star Wars đã cho ra đời 3 series bộ tam đạt nhiều thành công lớn: series đầu tiên (1977 - 1983), series tiền truyện (1999 - 2006) và series tiếp nối (2015 - 2019). Cùng với đó là vô số những phần phim ngoại truyện như Solo: A Star War Story (2018) hoặc Rogue One (2016), tất cả đều đạt thành công lớn. Trong năm nay, phần 9 mang tên The Rise of Skywalker sẽ chính thức ra mắt, khép lại một series bộ tam cực kỳ thành công khác của franchise siêu khổng lồ này.

Tiếp nối hai phần The Force Awakens The Last Jedi, The Rise of Skywalker xoay quanh cuộc đối đầu giữa lực lượng nổi dậy (The Resistance) chống lại hội First Order. Đồng thời, nó sẽ khắc họa màn kết của cuộc chiến từ xa xưa giữa người Jedi và người Sith. Mới đây, trailer chính thức của phần 9 đã ra mắt tại sự kiện D23 dành riêng cho các fan hãng phim Disney - chủ sở hữu Star Wars. Và khỏi phải nói, dù phân nửa trailer là những hình ảnh chiếu lại các phần phim kinh điển ngày nào, thì những tình tiết mới vẫn đủ khiến khán giả xôn xao vì háo hức.

Vào tháng 4 vừa qua, hãng Lucasfilm đã ra mắt một teaser cho The Rise of Skywalker, và trailer lần này cũng có nhiều điểm tương tự. Những tình tiết đáng chú ý bao gồm các nhân vật chính đặt chân tới sa mạc khô cằn, cùng với đó là những phi thuyền vũ trụ dịch chuyển siêu tốc và xuất hiện đông nghịt từ thinh không.

Đáng chú ý hơn nữa là màn tiết lộ nhân vật mới Jennah (do nữ diễn viên Naomi Ackie thủ vai), cùng màn tái xuất của Leia Organa - nhân vật kinh điển đóng bởi huyền thoại quá cố Carrie Fisher. Dù bà đã mất được một thời gian, những cảnh xuất hiện của Leia trong phim nhiều khả năng đã được quay khi thực hiện phần trước - The Force Awakens. Nhà sản xuất còn sử dụng hiệu ứng thêm nếp nhăn, tóc bạc cho Leia để khiến màn tái xuất của bà thêm phần cảm xúc.

Special look.

Đáng chú ý không kém là cảnh nữ chính Rey và Kylo Ren đụng độ trong một màn so tài gươm ánh sáng (light saber). Nơi mà hai người đụng độ trông giống như một trạm vũ trụ Death Star đổ nát, với sóng vỗ cuồn cuộn. Nhiều fan nhận định màn so găng này có lẽ sẽ nằm ở phần cao trào của The Rise of Skywalker. Chưa hết, trong trailer lần này còn xuất hiện hình ảnh tia năng lượng đỏ khổng lồ của phe First Order phóng vào một hành tinh. Điều này chứng tỏ thế lực phản diện này sẽ tái xuất với những vũ khí được nâng cao hơn trong phần mới.

Cuối cùng, mọi tình tiết cao trào của trailer đều tập trung ở phần kết, khi giọng nói của Emperor Palpatine - hoàng đế độc ác của đế chế Galactic Empire vang lên: “Hành trình của ngươi gần tới hồi kết rồi” (“Your journey nears its end”). Ngay sau đó, người xem có thể nghe thấy một tiếng thở quen thuộc, mà các fan cứng Star Wars sẽ nhận ra ngay là dấu hiệu đặc trưng của trùm ác nhân Darth Vader - nhân vật phản diện huyền thoại trong series gốc.

Cuối cùng và gây sốc hơn cả là hình ảnh nhân vật chính Rey trùm mũ, tay lăm lăm thanh kiếm ánh sáng hai lưỡi màu đỏ. Người hâm mộ đang lo ngại rằng, trong The Rise of Skywalker, cô nàng sẽ sa ngã và về phe hắc ám. Tuy nhiên, cũng có thể đây chỉ là một ảo giác hoặc giấc mơ mà thôi.

Star Wars Episode IX: The Rise of Skywalker dự kiến sẽ ra mắt ngày 20/12 trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất