Phim Ảnh

'Revolutionary Love' của Choi Siwon tung poster 'màu mè hoa lá hẹ'

Uyên Phương
Chia sẻ

Nhà sản xuất "Revolutionary Love" của Choi Siwon vừa tung ra 2 poster 'màu mè' làm cho khá giả liên tưởng tới một mùa hè sôi động của tuổi thanh xuân

Revolutionary Love là một bộ phim nói về cuộc sống của 3 người trẻ trên con đường đạt được ước mơ của mình. Với sự tham gia của Choi Siwon vào vai Byun Hyuk, một cậu ấm sống không có ước mơ nên quyết định giấu thân phận của mình chuyển ra ngoài sống để khám phá xem bản thân mình mong muốn điều gì. Trong khi đó Beak Joon (Kang So Ra) là một cô gái chăm chỉ với công việc bán thời gian, xuất thân từ gia đình nghèo. Bên cạnh đó là Jae Hoon (Gong Myung), chàng trai luôn cố gắng làm việc và có ước mơ đạt được thành công và sự giàu có.

Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra poster chính thức với tạo hình các nhân vật tươi trẻ khiến mọi người cảm nhận được sức trẻ lan tỏa từ bộ phim

Bên cạnh đó, TvN cũng đã tung hình ảnh trong cảnh quay đầu tiên của Revolutionary Love. Trong cảnh quay này, Byun Hyuk gây tiếng cười cho người xem với bộ quần áo màu mè sặc sỡ và tìm mọi cách bám sát Baek Joon vì sợ cô có thể sa thải anh. Kang So Ra với tạo hình 'girl crush' và năng động khiến khán giả không khỏi mong chờ.

Trailer phim Revolutionary Love.

Trailer 2 của Revolutionary Love.

Một nguồn tin từ đoàn phim chia sẻ “Choi Si Won và Kang So Ra gây ra tiếng cười không ngừng nghỉ với diễn xuất và sự cộng hưởng tuyệt vời của họ” Chúng ta hãy cùng chờ đón bộ phim này vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, bắt đầu vào ngày 14/10 để xem cách những người trẻ vận hành cuộc sống của mình như thế nào.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Uyên Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất