Phim Ảnh

'Revolutionary Love': Choi Siwon tổ chức tiệc lãng mạn cho Kang Sora

Nhi Trần
Chia sẻ

Trong tập mới nhất của phim "Revolutionary Love" (Cách mạng tình yêu) của tvN đã xuất hiện phân cảnh Choi Siwon của nhóm Super Junior đang chuẩn bị buổi tiệc lãng mạn cho Kang Sora ngay trên sân thượng nhà cô. 

Revolutionary Love đã phát sóng 4 tập và nhận được khá nhiều lời khen ngợi về các tình huống hài hước trong phim, với sự góp mặt các diễn viên không thể không nhắc đến như Byun Hyuk (Choi Siwon), Baek Jun (Kang Sora) và Kwon Je Hoon (Gong Myung).

Trong những tập trước, sau khi gây náo loạn trong máy bay, Byun Hyuk đã buộc phải giấu danh tính của mình. Anh nhận được sự giúp đỡ từ Baek Jun và ẩn dấu dưới thân thế một nhân viên văn phòng, nhưng danh tính của anh cuối cùng cũng bị lộ.

Choi Siwon.

Để giúp đỡ Byun Hyuk, người đang bị cảnh sát đeo đuổi sát nút, Baek Jun và Kwon Je Hoon đi đến nơi anh từng ở. Byun Hyuk đã rất vui mừng khi gặp Baek Jun, bảo cô ở bên cạnh anh và tuyên bố thẳng thừng: “Hôm nay là ngày đầu tiên chúng tôi hẹn hò!” Với tính cách không thể nào mà lường trước được của Byun Hyuk, Revolutionary Love sẽ tạo nên cơn sốt với cốt truyện thú vị và hóm hỉnh, chinh phục khán giả trong những tập phim sắp tới.

Kang Sora.

Kẻ chuyên gây rắc rối, Byun Hyuk “đại bàng” được thay bằng một Byun Hyuk khác, nghiêm túc hơn, phải nói là đẹp trai toàn diện từ trên xuống dưới. Anh mang một bó hoa hồng thật lớn và trông rất hạnh phúc, vui mừng khi chờ đợi sự xuất hiện của BaekJun.

Trong cảnh quay thứ hai, Byun Hyuk say mê trang trí sân thượng của Baek Jun với những ánh đèn lãng mạn.

Tuy nhiên, ở cảnh quay thứ ba trên sân thượng, Byun Hyuk bỗng không mỉm cười hay còn hứng thú nữa.

Trong cảnh cuối cùng, Baek Jun nhìn chằm chằm vào bó hoa hồng do Byun Hyuk bỏ lại.

Nhân viên sản xuất của bộ phim này có bình luận rằng, “Trông anh có vẻ như một đứa trẻ không biết gì về thế giới xung quanh, câu chuyện hài hước không kém phần lãng mạn ngọt ngào về con người “ngây thơ vô số tội” này sắp bắt đầu. Tập này là một bước ngoặt lớn cho anh, phản ánh những trăn trở nhưng cũng đầy những tiếng cười.”

Revolutionary Love trình chiếu vào thứ Bảy - Chủ nhật hàng tuần trên kênh TvN. Hiện phim đã chiếu đến tập 4 trong tổng số 16 tập.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhi Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất