Phim Ảnh

Review 'To All the Boys: P.S. I Still Love You': Trưởng thành và quyến rũ hơn!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

To All the Boys: PS I Still Love You đi sâu hơn vào sự phức tạp của tình yêu tuổi trẻ, với sự hài hước và ngọt ngào không kém - và thậm chí còn quyến rũ hơn!

Dịp lễ tình nhân 2020, phần tiếp theo của bộ phim tình yêu, hài hước tuổi teen cực kỳ nổi tiếng của Netflix - To All the Boys: PS I Still Love You sẽ chính phát hành và nó giống như một bức thư tình đầy ngọt ngào. Khi To All the Boys I've Loved Before (dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Jenny Han) ra mắt vào tháng 8/2018, Netflix đã nhanh chóng thu về thành công lớn cùng hai diễn viên chính là Lara Jean Covey (Lana Condor) và Peter Kavinsky (Noah Centineo). Từ đó, To All the Boys nhanh chóng củng cố vị thế của mình như một bộ phim hài lãng mạn hiện đại, nhưng nó mới là phần đầu trong bộ ba tiểu thuyết của Han theo sau cuộc sống tình yêu của Lara Jean. Bây giờ, phần tiếp theo đã chính thức ra mắt.

PS I Still Love You tiếp nối ngay sau kết thúc hạnh phúc của To All the Boys I've Loved Before, khi Lara JeanPeter chính thức hẹn hò. Nhưng cuộc sống không phải là một câu chuyện cổ tích và trong thực tế và phần lớn phần tiếp theo đề cập đến khái niệm này. Đó là khi Lara Jean phải đối mặt với sự không hoàn hảo trong một mối quan hệ thực sự.

Để làm cho vấn đề trở nên phức tạp hơn, truyện cổ tích có sự xuất hiện của nhân vật mới là John Ambrose McClaren (Jordan Fisher) - một người nhận một trong những người nhận được bức thư tình của cô và dường như là một người không có bất kỳ sự không hoàn hảo nào. Cuối cùng, Lara Jean phải lựa chọn giữa PeterJohn Ambrose, nhưng lựa chọn thực sự là cô nên theo đuổi kết thúc câu chuyện cổ tích hay trở lại đời thực.

Bằng một phép màu nào đó, PS I Still Love You đã xây dựng xuất sắc câu chuyện của To All the Boys - tiếp tục theo chân Lara Jean khi cô học được sự khác biệt giữa tưởng tượng và hiện thực khi nói về tình yêu và các mối quan hệ. Kịch bản cho PS I Still Love You được chấp bút bởi Sofia AlvarezJ. Mills Goodloe và ít dựa vào những đoạn lồng tiếng để đưa người xem đắm chìm vào những suy nghĩ và cảm xúc sâu thẳm nhất của Lara Jean, cho thấy sự trưởng thành khi cho phép Michael Fimognari chỉ đạo các diễn viên của các diễn viên thực hiện nhiều công việc nặng nhọc hơn.

Giọng nói ở nền phim vẫn là một phần của PS I Still Love You, tạo ra bởi Condor với sự ấm áp, xây dựng sự thân mật giữa nhân vật của cô và người xem. Nhưng ngay khi Lara Jean lớn lên, câu chuyện về PS I Still Love You cũng phát triển theo, nhưng may mắn, vẫn duy trì những gì người hâm mộ yêu thích ở nhân vật này, rằng cô ấy cởi mở, chân thành và ngọt ngào.

Sự thu hút thật sự của To All the Boys: PS I Still Love You là Condor - người đóng vai Lara Jean. Câu chuyện của Lara Jean trong phần tiếp theo là hành trình cô đưa ra quyết định sẽ mở đường cho sự trưởng thành và màn diễn xuất khéo léo của Condor đã thể hiện mọi cảm xúc mà nhân vật cần có. Từ sự ngớ ngẩn đến đau lòng, cô đã nắm lấy tay người xem và kéo họ đi theo. Nhưng, tất nhiên, Lara Jean của Condor song hành với cả Peter K. và John AmbroseCentineo trở lại với vẻ quyến rũ chưa từng thấy, mặc dù anh lạc một chút khỏi bối cảnh của PS I Still Love - một phần do thiết kế nhân vật. Vị trí của anh ta bị chiếm đoạt bởi John Ambrose do Fisher thủ vai - người quyến rũ bởi chính sự nghiêm túc một cách vụng về của anh. PS I Still Love You thông minh tránh được một mối tình tay ba và thay vào đó, mang đến cho người xem một bộ phim hài lãng mạn, vừa cảm thấy lãng mạng những vẫn hoàn toàn có cơ sở trong thực tế.

Theo nhiều cách, PS I Still Love You đã tự tách mình khỏi phần đầu tiên cùng tiểu thuyết ban đầu của Han để mở rộng thế giới và cố gắng kể câu chuyện của riêng mình. Phần tiếp theo cũng giữ cho gia đình Lara Jean một sự nổi bật riêng và giống như bộ phim đầu tiên, nhạc phim rất hay (và lần này có một bài hát Kpop khá nổi tiếng. Nhìn chung, PS I Still Love You không quá tuyệt vời, nhưng cốt lõi của nó là một câu chuyện chân thành về sự trưởng thành và tình yêu. Nó có thể có một chút lộn xộn, nhưng chắc chắn có thể dành cho những người đang yêu. Bạn có thể thưởng thức bộ phim trên Netflix từ ngày 12/2 này.

Trailer PS I Still Love You.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất