Phim Ảnh

Review nhanh ‘Ant-Man and The Wasp’: Hài hước, gây cấn, xoa dịu nỗi đau từ 'Infinity War'

Anh Anh
Chia sẻ

Giới truyền thông, phê bình của Mỹ vừa có cơ hội thưởng thức bộ phim “Ant-Man & The Wasp” đã để lại nhiều phản hồi tích cực trên mạng xã hội.

2018 là một năm quan trọng đối với Marvel Studios, không chỉ đánh dấu chặng đường 10 năm của vũ trụ điện ảnh Marvel mà còn là thời điểm ra đời của hai siêu phẩm Black Panther Avengers: Infinity War. Giờ đây, bộ phim lẻ Ant-Man And The Wasp tiếp tục hứa hẹn mang đến cho khán giả một làn gió mới hoàn toàn khác biệt so với Avengers: Infinity War.

Điều này không có nghĩa là Ant-Man And The Wasp sẽ không dính líu gì đến mạch truyện chung của MCU. Bộ phim sẽ diễn ra ở mốc thời gian trước Avengers: Infinity War và xoay quanh Scott Lang, Hope van Dyne Hank Pym trong hành trình giải cứu Janet van Dyne (mẹ của Hope và cũng là Chiến Binh Ong đầu tiên) từ Quantum Realm.

Ant-Man And The Wasp là bộ phim do Peyton Reed ngồi ghế đạo diễn, và theo như những phản hồi từ phía khán giả thì có lẽ Peyton Reed đã rất quyết tâm trong việc đưa dự án lần này lên một tầm cao mới so với phần một. Sau đây sẽ là một vài đánh giá, nhận xét của giới truyền thông, phê bình phim về tác phẩm này.

Nói chung, Ant-Man And The Wasp đã làm rất tốt trong việc đại diện cho Marvel Studios. Bộ phim cân bằng được giữa những pha hành động gay cấn, những khoảnh khắc hài hước đúng lúc đúng chỗ và một mạch truyện cảm động, khiến những siêu anh hùng tỏa sáng theo cách riêng của mình. Sau những giờ phút nặng nề trong Avengers: Infinity War thì Ant-Man And The Wasp đã mở ra một con đường mới cho MCU.

Molly Freeman - Screen Rant

Trên tất cả, Ant-Man And The Wasp chính là thắng lợi tiếp theo của MCU. Bộ phim là sự kết hợp giữa các thể loại hình sự, lãng mạn hài hước và hành động phiêu lưu với một bầu không khí lạc quan hơn hẳn, giúp người xem được xoa dịu phần nào sau những tổn thất từ Avengers: Infinity War.

Meg Downey - CBR

Ant-Man And The Wasp mang đến cho khán giả các pha hành động đầy sáng tạo và những phút giây vô cùng hài hước. Sau những đau thương mất mát của Avengers: Infinity War, phần hậu truyện của Ant-Mangiúp khán giả được an ủi phần nào, đồng thời bộ phim cũng là minh chứng cho sự linh hoạt của MCU khi thử sức ở những thể loại khác nhau.

Laura Prudom - IGN

Ant-Man And The Wasp rất vui nhộn và không bi kịch mấy so với Avengers: Infinity War. Đây là một bộ phim tương đối nhẹ nhàng so với những tác phẩm khác được ra mắt trong giai đoạn này của Marvel.

Dan Jolin - Empire

Bộ phim khiến khán giả phần nào trút bỏ được gánh nặng từ Avengers: Infinity War bởi tính chất lạc quan, vô tư, bất chấp sự đời nhưng lại không hề nhàm chán hay hài hước quá lố. Rõ ràng các nhà làm phim đã có ý thực hiện một bộ phim không quá nghiêm túc và nặng nề nên khán giả xem phim cũng không nên cố tình bắt bẻ làm gì.

Todd McCarthy - Th Hollywood Reporter

Đạo diễn Peyton Reed đã tạo nên những pha hành động đầy biến ảo từ sử dụng nắm đấm cho đến đôi cánh côn trùng. Vốn là một đạo diễn đầy nguồn cảm hứng (Down With Love, Bring It On), Reed rất khéo léo trong việc làm nên một bộ phim siêu anh hùng phiêu lưu nhưng cũng lại vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế. Những cảnh quay cận chiến trong phim cũng không bị quá lố mà ngược lại, vô cùng hợp lý và mãn nhãn đối với người xem.

Owen Gleiberman - Variety

Ant-Man And The Wasp rất biết cách kết hợp các yếu tố tiếng cười, hành động, màu sắc chủ đạo và thể hiệnmột số liên kết nhỏ với những mạch truyện khác trong MCU. Bên cạnh đó, bộ phim cũng đề cập đến tình cảm gia đình, trách nhiệm và chứng minh kích cỡ thực sự không phải là vấn đề.

Rodrigo Perez - The Playlist

Trailer phim Ant-man and the Wasp.

Một điều nữa về Ant-Man And The Wasp là, bộ phim sẽ không cập nhập thêm diễn biến về những gì liên quan đến hai tác phẩm rất được mong đợi trong tương lai là Captain Marvel Avengers 4. Nhìn chung, Ant-Man And The Wasp được đánh giá là một bộ phim siêu anh hùng hấp dẫn, nhẹ nhàng và có nhiều đất diễn cho những nhân vật nữ tuyệt vời đầy cá tính.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 06/07/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin mới nhất