Phim Ảnh

Review không spoil 'Happy Death Day 2U': Nhớ nán lại để 'đớp thính' phần tiếp theo trong after-credit!

Đông Hải
Chia sẻ

Câu chuyện "sống mãi một ngày" của Tree vẫn chưa dừng lại khi phần tiếp theo của phim đã được lên ý tưởng chính thức!

Sau thành công bùng nổ của phần 1 vào năm 2017, hãng phim Blumhouse tiếp tục đẩy mạnh khi bất ngờ ra mắt dự án Happy Death Day 2U vào Valentine 2019. Chưa cần bàn đến nội dung phim ra sao, nhưng gần đây đạo diễn của loạt phim Christopher Landon đã tiết lộ khán giả nên ngồi lại đến những giây phút cuối cùng để thưởng thức các đoạn after-credit, vì chúng sẽ hé lộ đôi chút về phần phim tiếp theo.

Landon chia sẻ với Entertainment Weekly về vấn đề phần 3 cho Happy Death Day rằng “Ồ, tôi có nhiều ý tưởng lắm. Tôi luôn nhắm việc thực hiện một bộ ba cho tựa phim này, nhưng câu hỏi đặt ra là liệu phần 3 có thể thành công hay không. Nhưng tôi rất vui khi được làm tiếp phần 3. Tôi nghĩ đó là một ý tưởng điên rồ nhưng thú vị.

Ông còn nhấn mạnh về việc công bố dự án phần 3 ngay trong Happy Death Day 2U: “Ngay trong Happy Death Day 2U cũng có manh mối lớn cho phần 3 rồi. Phim sẽ có after-credit, nên nếu những ai nán lại đến phút cuối cùng thì đều sẽ xem được nó. Nhưng cho đến lúc đó, mọi thứ vẫn còn trong hồi bí mật.

Quay trở lại cùng Happy Death Day 2U, các fan vô cùng hào hứng khi chào đón sự trở lại của cô nàng vai chính Tree Gelbman (do Jessica Rothe thủ vai) tiếp tục rơi vào vòng xoáy thời gian lặp đi lặp lại, và đáng sợ hơn là một lần nữa đối diện với tên sát nhân đeo mặt nạ em bé. Giờ đây, Tree phải tìm mọi cách để vén màn bí mật về tên sát nhân, cũng như nguyên do khiến cô liên tục mắc kẹt trong ngày 18/9 thần thánh.

Chia sẻ về ý định làm tiếp phần 3 (và rất có thể là phần cuối cùng) cho loạt phim kinh dị - hài gây tiếng vang này, Rothe xác định dĩ nhiên sẽ trở lại, nhưng còn hướng đi của phim thì cô hoàn toàn chưa biết. “Chris đã đề cập sương sương cho tôi nghe rồi, nhưng thật sự biết cũng như không à. Điều duy nhất tôi chắc chắn là Chris sẽ khiến chúng ta bất ngờ, thích thú và sốc óc với bất kì ý tưởng nào sẽ có trong phần tiếp theo, đó là nếu có phần tiếp theo. Tôi không nghĩ có bất cứ khán giả nào từng mong chờ Happy Death Day sẽ bành trướng như thế này, nhất là khi cốt truyện của phim luôn rất điên cuồng, hấp dẫn và kịch tính. Nên tóm lại tôi chỉ có thể tưởng tượng đại khái những gì ổng đang suy nghĩ trong đầu mà thôi.

Vậy là nhiều khả năng, Blumhouse sẽ đẩy mạnh Happy Death Day trở thành một bộ ba phim. Dĩ nhiên mọi kế hoạch đều vẫn còn đang cân nhắc, nhất là khi Happy Death Day 2U vẫn còn chưa công chiếu, và liệu phản hồi của khán giả lẫn giới chuyên môn có tích cực và khả quan hay không. Nếu đây tiếp tục là cú hích để đời, thì không bàn cãi gì khi phần 3 sẽ tiếp tục “lên kệ”. Còn nếu nó mắc phải lời nguyền “phần 2 dở tệ” của Hollywood, vậy thì khán giả chỉ có thể chúc vui vì cuối cùng Tree cũng có thể sống một cuộc sống bình phàm đến cuối đời.

Xem qua trailer chính thức của Happy Death Day 2U.

Happy Death Day 2U chính thức công chiếu tại Việt Nam vào ngày 15/2/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất