Phim Ảnh

Review John Wick 3: Siêu phẩm thuần hành động từ đầu đến cuối

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Tốn 2 năm để chờ đợi, cuối cùng người xem lại được tiếp tục theo dõi cuộc hành trình của gã sát thủ khét tiếng bậc nhất trong John Wick 3 - Parabellum. Hãy cùng SAOstar điểm qua review phim.

Poster John Wick 3: Parabellum.

Xem thêm: John Wick: Parabellum: Hành động non-stop mãn nhãn

Tóm tắt John Wick phần 1 và 2

Phần 1:

Poster John Wick 1.

John Wick là một sát thủ khét tiếng trong giới xã hội đen. Sau khi gặp người phụ nữ của đời mình, ông đã quyết định rửa tay gác kiếm. Tuy nhiên, hạnh phúc của 2 người kéo dài chẳng bao lâu khi cô lâm bệnh rồi qua đời. Cô để lại cho anh một chú chó để giúp John đỡ cô đơn. Câu chuyện bắt đầu khi nhóm xã hội đen được cầm đầu bởi Iosef hỏi mua chiếc xe của John nhưng không được đồng ý. Chúng đột nhập vào nhà anh vào nửa đêm, cướp chiếc xe và giết luôn con chó. Điều này đã châm ngòi cho ngọn lửa hận thù của gã sát thủ đáng sợ bậc nhất.

Iosef chính là con trai của Viggo Tarasov, ông trùm tội phạm người Nga ở thành phố New York. Ông đã treo thưởng cho ai giết được John. Sau một loạt những pha hành động nghẹt thở, John đã thành công trong việc thủ tiêu cả Iosef và ông trùm Viggo.

Phần 2:

Poster John Wick 2.

John tìm đến nhà của Abram Tarasov để lấy lại chiếc xe bị ăn trộm, tại đây, anh đã có cuộc giao chiến dữ dội với hắn. May mắn anh lấy lại được chiếc xe của mình, và mối thù hằn với gia đình Tarasov cũng chính thức kết thúc.

Tuy nhiên, sóng gió lại ập tới khi anh phải nhận nhiệm vụ huyết ấn, một quy tắc bắt buộc mọi sát thủ phải tuân theo, do Santino D'Antonio - tên trùm tội phạm người Ý, yêu cầu. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, anh lại bị chính thuộc hạ của Santino mai phục nhằm bịt đầu mối. Cuối cùng, anh tìm được đến nơi ẩn náu của Santino tại khách sạn Continental và giết hắn ngay lại đó. Tuy nhiên, có một quy tắc không được phá bỏ, đó là các sát thủ không được giết bất kì ai trong khách sạn này. Kết thúc bộ phim là hình ảnh anh và chú chó của mình chạy thật nhanh trong công viên, khi giờ đây, thế giới ngầm không còn chấp nhận anh nữa, và tiền thưởng cho kẻ nào giết được anh là vô cùng lớn.

Phần 3:

Poster Jonh Wick 3: Parabellum.

John Wick 3: Parabellum sẽ là những diễn biến ngay sau phần trước. Vì đã phá vỡ quy tắc của Continental (không được giết người trong khách sạn) nên John đã bị trục xuất và treo thưởng với giá 14 triệu đô. Từ đây, hành trình chạy trốn của John trước sự săn đuổi của toàn bộ tội phạm trên thế giới bắt đầu.

Cốt truyện tiếp nối những vẫn có sự thay đổi với những phần trước

Nếu trong phần đầu, tất cả những gì John làm đều là với mục đích trả thù, thì trong John Wick 3: Parabellum, anh phải đối mặt với những hậu quả do mình gây ra. Cũng giống như Taken, đây là câu chuyện về một người đàn ông chống lại cả thế giới. Bất cứ nơi đâu anh đến, mọi nơi anh trú ngụ, đều bị đám sát thủ phát hiện. Từ ga tàu điện ngầm, đến đường cao tốc, nhà hát……, tất cả mọi nơi đều đầy rẫy những kẻ chực chờ đoạt mạng anh để giành lấy số tiền thưởng. Tuy nhiên, John cũng tuyên bố sẽ triệt hạ bất kì kẻ nào dám cả gan cản đường anh.

Xem thêm: Những nhận xét đầu tiên về phim 'John Wick: Chapter 3'

Một mình anh chống lại cả thế giới.

Mạch phim rất nhanh và căng thẳng ngay từ ngày khi bộ phim bắt đầu.

Phần 3 sẽ thuần về hành động hơn là tập trung vào cốt truyện.

Từ ngay lúc bắt đầu, những phân cảnh đánh nhau đã là thứ mà người xem được thấy đầu tiên. Khoảng 80% thời lượng phim là những màn đụng độ nảy lửa không ngừng nghỉ, từ đọ súng, đến những màn đấu tay đôi không khoan nhượng. John Wick 3: Parabellum chắc chắn sẽ giải tỏa cơn khát cho những ai tìm kiếm một bộ phim thuần hành động mà không muốn quan tâm quá nhiều đến cốt truyện của phim.  Nam tài tử Keanu Reeves đã làm quá tốt trong việc hóa thân thành một sát thủ ẩn dật và gần như là…..bất tử. Với những ai đã xem phần 1 và 2 của John Wick, chắc chắn sẽ không còn quá xa lạ với gương mặt này. Được biết, anh đã tự đóng gần như toàn bộ những cảnh hành động trong phim, từ những màn đấu dao, cho đến cưỡi ngựa trên đường cao tốc. Điều này cho thấy tài năng cũng như sự cố gắng của anh trong việc đưa đến khán giả những thước phim mãn nhãn nhất.

Xem thêm: Sự nghiệp vẻ vang song hành với đời tư lắm bi kịch của ngôi sao 'John Wick'

Màu sắc và hình ảnh trong phim được đầu tư kĩ lưỡng

Một trong những nơi tuyệt vời nhất cho những trận chiến sống còn, chính là trong những căn phòng kính, và John Wick 3 đã đáp ứng lại mong đợi của người hâm mộ, khi có ít nhất một trận đánh của ông kẹ diễn ra tại nơi đây.

Trận đánh trong căn phòng kính sẽ là thứ người xem mong đợi nhất.

Những lần thoát ẩn thoát hiện, không biết đâu là người thật, đâu là hình ảnh phản chiếu sẽ đưa người xem từ hết bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Cùng với đó là kho đồ chơi đúng chất “thứ dữ” của ông chủ khách sạn Continental. John sẽ bước vào những trận chiến với toàn là hàng khủng trang bị đến tận răng, chứ không đơn thuần là những khẩu súng lục như trước đây.

John Wik bước vào căn phòng đầy súng.

Xem thêm: 'John Wick 3: Parabellum': Hài hước đấy, đẹp mắt đấy, nhưng nghỉ ngơi chút đã Ông Kẹ ơi

Những pha giết người vẫn đầy sáng tạo và mãn nhãn

Dù đánh đấm từ đầu đến cuối phim, nhưng khán giả vẫn sẽ bị cuốn vào những pha hành động đầy nghẹt thở, đơn giản vì ông kẹ là kẻ có thể giết người chỉ bằng một quyển sách hay một cây bút chì. Với những phương thức triệt hạ đối thủ không hề có chút khoan nhượng mà cũng chả giống bất kì một sát thủ nào khác, bất kì ai nghe đến cái tên John Wick đều sẽ phải nổi da gà.

Một pha hành động mãn nhãn trên đường cao tốc.

Cùng với đó là sự tham chiến của Sofia (thủ vai bởi Halle Berry), một người bạn cũ của John cùng 2 chú chó chăn cừu thuộc giống Malinois. Những trận chiến sẽ được đẩy lên một tầm cao mới, khi 2 chú chó kết hợp vô cùng nhuần nhuyễn với chủ của mình, để tạo nên những combo cắn, cấu, cào, xé vô cùng uy lực và ảo diệu.

Sofia cùng chú chó cưng của mình.

Một thông tin bên lề khác, John Wick 3: Parabellum chỉ là bước đệm để nhà sản xuất tiếp tục phát triển câu chuyện cho trận chiến cuối cùng với Hội Đồng Tối Cao. Dự kiến, phần phim mới sẽ được công chiếu vào tháng 5 năm 2021.

John Wick 3: Parabellum hiện đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Trailer John Wick 3: Parabellum

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất