Phim Ảnh

'Revenge is Back' của Yoo Seung Ho - Jo Bo Ah lên sóng sau phim của Lee Jong Suk và Shin Hye Sun

Theo Soompi
Chia sẻ

Đã có lịch phát sóng drama học đường "Revenge is Back" do Yoo Seung Ho và Jo Bo Ah dẫn đầu, xem qua bài viết dưới đây nhé!

Theo một nguồn tin chuẩn xác từ “đài truyền hình quốc dân” SBS Vào ngày hôm nay (01/11): “Bộ phim đầu tuần sắp tới 'Revenge is Back (복수가 돌아왔다) của Jo Bo Ah và Yoo Seung Ho sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 10/12. Đây sẽ là dự án tiếp theo lên sóng sa 'Death Song (사의 찬미)', một tác phẩm đặc biệt với sự tham gia của Lee Jong Suk và Shin Hye Sun“.

Phim “Revenge is Back”.

Phim “Death Song”.

Revenge is Back thuộc thể loại hài-lãng mạn, kể về chàng trai Kang Bok Soo (do Yoo Seung Ho thủ vai), cuộc sống của anh trở nên tồi tệ hơn sau khi bị buộc tội dùng bạo lực bắt nạt học sinh trong trường và bị đuổi học. Nhiều năm sau với tư cách là một người đã trưởng thành, anh chàng quyết định trở lại ngôi trường này để tìm cách trả thù. Tuy nhiên, Kang Bok Soo đã bị cuốn vào một sự cố bất ngờ và gặp lại tình đầu Son Soo Jung (Jo Bo Ah).

Yoo Seung Ho.

Jo Bo Ah.

Trong khi, Death Song là bộ phim ngắn gồm 2 tập, được làm lại từ phim điện ảnh cùng tên ra mắt 1991. Tác phẩm kể về chuyện tình bi thảm của nữ ca sĩ nổi tiếng Yoon Sim Deok (Shin Hye Sun) và nhà soạn kịch tài năng Kim Woo Jin (Lee Jong Suk).

Shin Hye Sun.

Lee Jong Suk.

Yoon Shim Deok học hát tại Nhật Bản đã đem lòng yêu một người đàn ông có vợ là Kim Woo Jin. Họ quyết định cùng nhau lên chuyến tàu rời Nhật Bản để trở Hàn Quốc. Nhưng càng gần quê hương, tình yêu của họ càng nồng nhiệt và thời khắc chia tay càng đến gần. Cuối cùng, cả hai đã nhảy xuống biển cùng tự vẫn để được mãi bên nhau.

Revenge is Back (복수가 돌아왔다) phát sóng sau tác phẩm Where Stars Land và Death Song.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất