Phim Ảnh

'Reply 1988' của Park Bo Gum, Ryu Jun Yeol sẽ được Trung Quốc làm lại

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Phim drama Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988) sẽ được ngành công nghiệp điện ảnh Hoa ngữ làm lại trong thời gian tới!

Vào ngày 14/05 vừa qua, theo một nguồn tin được thông báo rằng Tencent Pictures - nhà phân phối và sản xuất phim Trung Quốc thuộc sở hữu của Tencent sẽ chính thức sản thực hiện một bộ phim truyền hình mới. Dự án này mang tên Meet in ‘98 được làm lại từ drama ăn khách Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988) đài tvN của Hàn Quốc.

Theo các báo cáo, bản làm lại đã được liệt kê chính thức trong hồ sơ phim truyền hình của Cục Phát thanh và Truyền hình Quốc gia Trung Quốc. Phim tổng cộng có 45 tập, lấy bối cảnh để bắt đầu câu chuyện ở Thâm Quyến năm 1997, ngay trước khi thống nhất Hồng Kông.

Sẽ có 5 gia đình sinh sống trong cùng một khu phố, mối quan hệ làng xóm gắn bó với nhau. Theo đó, 5 đứa con của các hộ gia đình đều sinh năm 1981, thân thiết từ nhỏ nên không thể tách rời. Chúng lớn lên để hiểu cha mẹ của nhau qua sự giúp đỡ giữa những người hàng xóm và những điều nhỏ nhặt nhất cũng đủ để phác họa cuộc sống. Được biết, bộ phim sẽ khai máy vào tháng 6, dàn diễn viên hiện đang được chọn lựa kỹ lưỡng.

Mặt khác, Reply 1988 được phát sóng vào cuối năm 2015 với sự tham gia của Park Bo Gum, Hyeri, Ryu Jun Yeol, Go Kyung Pyo, Lee Dong Hwi….và đã kết thúc với rating ấn tượng 18,8% trên toàn quốc trong tập cuối.

Xem thêm: Sao 'Reply 1988' Go Kyung Pyo hò hẹn cùng Park Bo Gum: 'Chàng trai tốt bụng mua thịt bò ngon cho tôi'

Bạn có mong đợi vào dự án phim sắp tới này?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất