Phim Ảnh

‘Replay’ hoài không thôi OST ‘Are You Human Too?’ của nữ ca sĩ từng hát nhạc phim 'Hậu duệ mặt trời'

Thanh Long
Chia sẻ

Ca khúc nhạc phim thứ hai của bộ phim ‘Are You Human Too?’ được thể hiện bởi Lyn và Hanhae đã chính thức phát hành.

Ca khúc này đã được fan hâm mộ và khán giả theo dõi bộ phim chờ đợi từ những tập phim mới lên sóng. Với giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi và vô cùng dễ gây nghiện, ca khúc này được thể hiện bởi Lyn, một ca sĩ hát nhạc phim nổi tiếng. Những ca khúc nhạc phim mà Lyn thể hiện đã gắn liền với sự thành công của các bộ phim trước đó như: Descendant Of The Sun, You Who Came From The Stars hay The Legend of the Blue Sea.

Ca khúc nhạc phim thứ hai của Are You Human Too? do Lyn song ca cùng với Hanhae có tựa đề là “Love”. Video clip của cô được lấy từ nhiều cảnh quay lãng mạn trong phim cho thấy sự gần gũi của mối quan hệ giữa nhân vật robot Nam Shin (Seo Kang Joon) và vệ sĩ Kang So Bong (Gong Seung Yeon) với những tương tác ngọt ngào của họ.

Còn bây giờ bạn đã sẵn sàng để xem bầu không khí ngọt ngào giữa người máy Nam Shin và vệ sĩ Kang So Bong chưa? Bạn có thể xem nó thông qua video clip dưới đây kèm theo giọng hát du dương, nhẹ nhàng của Lyn và phần rap từ Hanhae.

“Are You Human Too?” OST 2

Are You Human Too? xoay quanh Nam Shin (Seo Kang Joon), con trai của một gia đình điều hành một công ty lớn. Sau một tai nạn bất ngờ, anh rơi vào tình trạng hôn mê. Mẹ của anh, Oh Ro Ra (Kim Sung Ryung), một chuyên gia về trí tuệ nhân tạo, đã tạo ra một robot giống hệt con trai mình tên Nam Shin III. Nam Shin III được Kang So Bong (Gong Seung Yeon), một cựu võ sĩ, làm vệ sĩ bên cạnh. Nam Shin III thay Nam Shin tiếp quản vị trí người thừa kế tập đoàn và dần dần rơi vào lưới tình với Kang So Bong.

Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ được lên sóng vào lúc 22:00 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh KBS 2.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất