Phim Ảnh

'Remember' tập 8: Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) bị bắn suýt mất mạng

Chia sẻ

Trong tập 8 của "Remember", luật sư Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) đã suýt bị bắn chết.

Ở tập trước, sau khi trở thành đối tượng bị cảnh sát truy nã, Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) đã phải lẩn trốn. Tuy vậy, anh vẫn không từ bỏ ý định tìm ra kẻ đã vu oan cho chính mình cũng như người cha đang ngồi tù. Quyết định này đã khiến Jin Woo rơi vào tình huống nguy hiểm. Trong tập 8 của Remember (Ký ức) vừa phát sóng tối qua, chàng luật sư trẻ đã bị người của ác nhân Nam Gyu Man (Nam Goong Min) bắt về. Thậm chí, anh còn suýt bỏ mạng vì phát súng của tên cảnh sát. May mắn nhờ có Park Dong Ho (Park Sung Woong) ra sức ngăn cản, anh mới có thể an toàn thoát thân.

remember-tap8-01

remember-tap8-02

Jin Woo suýt mất mạng vì bị bắn.

Trong thời gian né tránh sự truy đuổi của cảnh sát, Jin Woo liên tục điều tra để tìm kiếm manh mối về hung thủ đã giết chết nhân chứng năm xưa. Mặc dù thừa biết Nam Gyu Man là kẻ đứng sau tất cả mọi chuyện nhưng vì chưa đủ bằng chứng, anh không thể buộc tội hắn tại tòa. Trước tình thế bất lợi, Jin Woo liền lập kế hoạch để công bố những tài liệu liên quan đến việc vi phạm pháp luật của tập đoàn Il Ho. Sau đó, anh đã trực tiếp gọi điện thoại cho Nam Gyu Man để hù dọa hắn ta.

remember-tap8-03

remember-tap8-04

remember-tap8-05

Jin Goo gọi điện đe dọa Nam Gyu Man.

Những tưởng mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ nhưng đáng tiếc là vào ngày thực hiện đoạn phim, Jin Woo đã bị tay sai của Nam Gyu Man tìm ra tung tích. Rơi vào tay ác nhân, tính mạng của anh như “ngàn cân treo sợi tóc”. Trong lúc khán giả đang lo sốt vó thì sự giúp đỡ kịp thời của Park Dong Ho đã khiến tình thế đảo ngược. Jin Woo cũng nhờ vậy mà có thể chạy thoát.

remember-tap8-06

remember-tap8-07

Jin Woo bị bắt ngay lúc thực hiện đoạn phim.

Ngay khi Jin Woo vừa thoát khỏi lưỡi hái tử thần, đến lượt Lee In Ah (Park Min Young) gặp nguy hiểm. Vì muốn giúp anh thoát khỏi tội danh giết người, công tố viên họ Lee đã chủ động đi điều tra. Lúc đang dò hỏi người chủ của một tiệm tạp hóa, cô vô tình phát hiện kẻ tình nghi. Bất chất mọi hiểm nguy, In Ah đã theo sát kẻ đó, đồng thời gọi điện để báo tin cho Jin Woo. Không may, cô đã bị tấn công và bất tỉnh.

remember-tap8-08

remember-tap8-09

remember-tap8-10

In Ah bị đánh bất tỉnh nhân sự.

Liệu In Ah có may mắn thoát nạn như Jin Woo? Hãy cùng chờ câu trả lời thông qua những tập tiếp theo của Remember, phát sóng vào tuần sau.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất