Phim Ảnh

'Remember' kết thúc bằng quên lãng: không trọn vẹn nhưng xứng đáng!

Chia sẻ

Ở tập cuối của drama "Remember", Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) đã chính thức quên hết mọi chuyện, kể cả Lee In Ah (Park Min Young) - người con gái anh yêu.

Sau hành trình hơn 2 tháng với 20 tập phim, drama Remember (Ký ức) đã chính thức khép lại. Đúng như dự đoán của phần đông khán giả, Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) và Lee In Ah (Park Min Young) đã thành công bắt Nam Gyu Man (Nam Goong Min) trả giá cho những tội ác mà hắn gây ra. Cái chết được xem là kết cục thích đáng đối với tên ác nhân này. Song chưa kịp vui mừng vì Gyu Man bị trừng trị, người hâm mộ đã vô cùng bàng hoàng khi Jin Woo bất ngờ mất trí nhớ. Giờ đây, anh không còn nhận ra những người thân thiết xung quanh, kể cả In Ah - người con gái anh yêu.

remember-tap-cuoi-01

remember-tap-cuoi-02

Jin Woo bị xóa sạch ký ức.

Chứng kiến cảnh Jin Woo “phớt lờ” In Ah, khán giả đã hết sức đau lòng. Nhiều fan ruột của cặp đôi đã bày tỏ sự thất vọng bởi Jin Woo và In Ah đã không có được hạnh phúc viên mãn. Tuy nhiên, một bộ phận người xem khác lại cho rằng, việc biên kịch cố tình xóa sạch toàn bộ ký ức của chàng luật sư trẻ là có lý do. “Cuộc đời của Jin Woo đã trải qua nhiều nỗi đau. Quên hết mọi thứ có lẽ là sự giải thoát tốt nhất dành cho anh” - một khán giả bình luận.

remember-tap-cuoi-03 remember-tap-cuoi-04 Trước khi quên hết mọi chuyện, Jin Woo đã đồng hành cùng In Ah trên hành trình “tóm” Gyu Man. Sau nhiều phen lập mưu chạy trốn thất bại, gã nhà giàu độc ác đã lọt vào tay cảnh sát. Đứng trước tòa, hắn chính thức nhận bản án tử hình. Mặc dù lãnh mức án cao nhất nhưng Gyu Man vẫn có lòng tin cha mình - tức Nam Il Ho (Han Jin Hee) sẽ ra tay cứu giúp.

remember-tap-cuoi-05 remember-tap-cuoi-06

Nam Gyu Man bị tuyên án tử hình.

Tuy nhiên thực tế, chủ tịch Nam đã quyết định buông bỏ đứa con này. Vừa biết tin người cha quay lưng, Gyu Man đã không thể chịu nổi cú sốc. Ở trong tù, hắn ta gần như phát điên. Lần đầu tiên sau 20 tập phim, khán giả nhìn thấy cảnh Gyu Man khóc lóc sợ hãi. Cuối cùng, tên ác nhân đã chọn cách tự tử để kết thúc cuộc đời.

remember-tap-cuoi-07

Nam Il Ho từ bỏ đứa con của mình.

Nam Gyu Man tự tử để kết thúc mọi chuyện.

Một năm trôi qua, In Ah từ một lính mới của ngành luật nay đã trở thành công tố viên có tiếng tăm. Về phần Park Dong Ho (Park Sung Woong), ông đã tiếp quản văn phòng luật của Jin Woo, hợp tác cùng các cộng sự như thư ký Ahn và Sang Ho. Riêng Jin Woo, căn bệnh mất trí nhớ làm anh quên hết tất cả những sự việc đã xảy ra trong quá khứ. Xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn khác, Jin Woo giờ đây trông thanh thản và thoải mái hơn. Tại cây hồi ức, anh và In Ah đã có dịp hội ngộ. Mặc dù Jin Woo không thể nhận ra In Ah nhưng cô vẫn không nản lòng. Nữ công tố viên kiên nhẫn đuổi theo Jin Woo. Khoảnh khắc cả hai cùng bước đi trên một con đường đã thay Remember nói lời chào tạm biệt khán giả xem đài.

remember-tap-cuoi-08 remember-tap-cuoi-09 remember-tap-cuoi-10

Trải qua 20 tập phim, câu chuyện về chàng luật sư tuổi trẻ tài cao Seo Jin Woo cùng cô công tố viên xinh đẹp Lee In Ah đã hạ màn. Tuy cái kết mở vấp phải nhiều ý kiến khen chê, song không thể phủ nhận, Remember đã thành công chinh phục trái tim người xem. Kể từ tuần sau, drama Please Come Back, Mister sẽ phát sóng thay thế.

remember-tap-cuoi-11

Yoo Seung Ho cùng các bạn diễn tham gia tiệc mừng công.

remember-tap-cuoi-12

Park Min Young

remember-tap-cuoi-13

Park Sung Woong

remember-tap-cuoi-14

Nam Goong Min

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất