Phim Ảnh

'Remember' bức phá ngoạn mục nhờ Yoo Seung Ho gào khóc

Chia sẻ

Drama "Remember" đã có màn bức phá ngoạn mục về thành tích rating nhờ màn khóc lóc của nam chính Yoo Seung Ho.

Chỉ sau hai tuần phát sóng đầu tiên, phim truyền hình Remember (Kí ức) với sự góp mặt của Yoo Seung Ho và Park Min Young đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Minh chứng là tỷ suất xem đài của bộ phim tăng vùn vụt. Theo số liệu từ AGB Nielsen, rating tập 4 đã cán mốc 12.1%, tức cao hơn đến 4.9% so với tập mở màn. Một trong những yếu tố chủ chốt tạo nên thành tích đáng nể này là diễn xuất thuyết phục của “em trai quốc dân” Yoo Seung Ho thông qua vai Seo Jin Woo. Màn khóc lóc nức nở của anh khi chứng kiến cảnh cha bị kết tội đã chinh phục trái tim người hâm mộ. Phân cảnh cảm động này cũng được đánh giá là tình tiết ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn tuần qua.

1. Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) gào khóc khi cha bị kết tội (Remember - tập 4)

drama-han-tuan3-thang12-01

Sau hàng loạt phiên xét xử căng thẳng, tòa án đã đưa ra phán quyết rằng ông Seo Jae Hyuk phạm tội giết người. Kết quả này đã khiến cho Seo Jin Woo không khỏi bàng hoàng. Anh vừa đau buồn, vừa tức giận. Sự phẫn nộ được thể hiện rõ nét qua những màn gào khóc thảm thiết của anh. Thậm chí, cơn giận của Jin Woo còn lên đến tột độ khi anh tận mắt chứng kiến cuộc gặp gỡ của ác nhân Nam Gyu Man (Nam Goong Min) và Park Dong Ho. Trong lúc thiếu kiềm chế, anh đã xông đến và “tặng” luật sư Park một cú đấm cực mạnh.

Jin Woo gào khóc trong sự tuyệt vọng.

2. Kim Young Ho (So Ji Sub) bị lộ thân phận là John Kim (Oh My Venus - tập 10)

drama-han-tuan3-thang12-02

Mặc dù đã cố gắng che giấu nhưng cuối cùng, thân phận John Kim của Kim Young Ho vẫn bị bại lộ. Trong tập 10 của Oh My Venus (Nữ thần của tôi), thông tin về thân thế của John Kim đã xuất hiện khắp các trang báo, đồng thời trở thành tin tức được tìm kiếm nhiều nhất. Vừa biết chuyện, Kang Joo Eun (Shin Min Ah) đã lo sốt vó. Cô lập tức liên lạc với Young Ho nhưng thất bại. Trong lúc Joo Eun đang định ra ngoài tìm Young Ho thì anh bất ngờ đến nhà cô. Nhìn gương mặt mệt mỏi của anh, Joo Eun không khỏi đau lòng. Cô đã ôm chầm lấy người yêu với hi vọng giúp anh cảm thấy thoải mái hơn.

3. Sung Deok Sun (Hyeri) giả vờ bị đau chân để thử lòng Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) (Reply 1988 - tập 13)

drama-han-tuan3-thang12-03

Tình cảm mà Deok Sun và Jung Hwan dành cho nhau ngày càng được thể rõ rệt qua từng tập phim, đặc biệt là trong tập 13 của Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988) vừa phát sóng tuần qua. Giữ đúng lời hứa lúc trước, Jung Hwan đã cùng Deok Sun đi xem buổi hòa nhạc của Lee Moon Se. Trên đường ra về, Deok Sun tình cờ gặp lại bạn học cũ. Cả hai đã trò chuyện với nhau rất vui vẻ. Điều này khiến Jung Hwan vô cùng khó chịu. Lúc biết Deok Sun từng là mối tình đầu của cậu bạn ấy, anh quyết định “trả đũa”. Hành động trẻ con của Jung Hwan khiến khán giả phải bật cười. Về phần Deok Sun, cô nàng này cũng nghịch ngợm không kém khi giả vờ bị trật chân để thử lòng Jung Hwan. Tuy cằn nhằn nhưng anh chàng Jung Hwan vẫn giang tay đỡ Deok Sun. Thế là, cô liền nở nụ cười mãn nguyện.

Deok Sun giả vờ bị trật chân để được Jung Hwan đỡ.

4. Boon Yi (Shin Se Kyung) suýt bỏ mạng vì cứu gia đình của Lee Bang Won (Yoo Ah In) (Six Flying Dragons - tập 21)

drama-han-tuan3-thang12-04

Theo dõi tập 21 của Six Flying Dragons (Lục Long tranh bá), khán giả đã được phen thót tim khi Boon Yi rơi vào tình huống nguy hiểm chết người. Trong tình hình chính trị ngày càng rối ren, phe đối nghịch đã bắt giữ gia đình Bang Won và Boon Yi để uy hiếp anh. Để tạo cơ hội cho gia đình Bang Won chạy trốn, Boon Yi chấp nhận ở lại. Cô đã bị tra tấn một cách dã man. Tưởng chừng Boon Yi đã không thể thoát khỏi kiếp nạn này nhưng may mắn vì Bang Won đã xuất hiện kịp thời. Anh đã cảm động rơi nước mắt khi biết được sự hi sinh cao cả của Boon Yi.

Boon Yi suýt bỏ mạng trong một tình huống nguy hiểm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất