Phim Ảnh

'Red Dead Redemption 2': Làm thế nào để tìm thấy quả trứng phục sinh bi kịch của Bonnie MacFarlane

Theo ComicBook
Chia sẻ

Sau thành công của Red Dead Redemption: The Man from Blackwater vào năm 2010, công ty game nổi tiếng Rockstar Games đã tiếp tục cho ra mắt "bom tấn" Red Dead Redemption 2 vào tháng 10 năm nay.

(Photo: Rockstar Games)

Giống như hầu hết các trò chơi thế giới mở hiện nay, Red Dead Redemption 2  đầy ắp những quả trứng Phục sinh. Trong số này, có nhiều sự kiện gợi nhớ về Red Dead Redemption, mặc dù đã được xảy ra trước nhưng thực sự lại diễn ra sau các sự kiện của Red Dead Redemption 2.

Và những sự việc cũ này là một trong những điều liên quan đến Bonnie MacFarlane, một nhân vật nổi bật trong Red Dead Redemption đã gây chú ý khi giúp John Marston lấy lại toàn bộ sức mạnh trong game.

Trong Red Dead Redemption, chúng ta đều biết rằng Bonnie đã từng kết hôn, nhưng sau đó đã ly dị. Tuy nhiên, chi tiết về mối quan hệ này không bao giờ thực sự bị loại bỏ. Điều đó đã nói lên rằng, một quả trứng Phục sinh trong Red Dead Redemption 2 cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về mối quan hệ này, và nó có thể chỉ là sự việc quá khứ buồn nhất trong trò chơi, đặc biệt nếu bạn là một fan hâm mộ lớn của Bonnie.

Gần ga Flatneck, bạn có thể tìm thấy một người đàn ông nằm gần bờ hồ Flat Iron Lake, anh ta trông có vẻ như đã chết. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tương tác với anh ấy, điều này cho thấy anh ta sắp chết chứ chưa chết. Trong những giây phút cuối cùng của mình, anh đưa cho Arthur Morgan một lá thư.

(Photo: GameSpot)

Lá thư được gửi đến Bonnie MacFarlane có nội dung như sau:

“Gửi MacFarlane thân mến, anh xin lỗi. Anh đã nói ra điều đó. Anh xin lỗi. Em đã nói đúng. Anh luôn để mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát trong đầu. Lúc nào cũng vậy. Anh biết điều đó nhưng anh yêu em. Được ở bên cạnh nhau là điều quan trọng đối với chúng ta, đó là định mệnh của đôi ta. Anh biết điều đó. Bản thân anh đã thấy chúng ta trong một giấc mơ, và chúng ta đã nuôi dạy những đứa trẻ của mình. Em đã rất hạnh phúc khi làm vợ của anh và anh cũng rất tự hào khi là chồng của em. Giấc mơ thì không biết nói dối và anh cũng vậy.

“Anh sẽ đi để gây dựng sự nghiệp của mình và khi anh trở về như một người đàn ông giàu có, em sẽ thấy được anh là một người chồng tốt đối với em và người cha tốt đối với những đứa con ta như thế nào. Và không, anh sẽ không thay đổi. Về vấn đề đó, em đã sai. Anh có rất nhiều điều muốn nói với em. Anh sẽ tiếp tục viết lá thư này sau, nhưng hãy tin anh khi anh nói, chúng ta sẽ có một cuộc sống lâu dài, và hạnh phúc. Ngay cả cha của em cũng sẽ tin điều đó và chấp nhận anh thôi, cho dù anh có khiêm tốn thế nào đi chăng nữa. ”

Trong game không bao giờ xác nhận hoàn toàn rằng lá thư này là từ người chồng đã ly hôn của cô, nhưng nội dung của lá thư về cơ bản đã nói lên điều đó. Liệu rằng lá thư này có thể đi đến chỗ MacFarlane hay không, ai biết được.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất