Phim Ảnh

'Reborn' của Netflix tìm được đạo diễn, Sandra Bullock có thể đóng chính

Nguyễn Đức Trọng
Chia sẻ

Bộ phim "Reborn" của Netflix mới đây đã công bố đạo diễn là Chris McKay (The LEGO Batman Movie). Có khả năng Sandra Bullock sẽ sắm vai chính trong bộ phim này.

Năm 2017, Netflix đã mua lại hãng truyện tranh Millarworld của Mark Millar. Millar cùng vợ mình là Lucy sẽ phát hành các đầu truyện của họ dưới trướng Netflix cũng như sẽ sản xuất thêm nhiều bộ phim dựa trên những đầu truyện đó.

Mark Millar không phải là cái tên xa lạ trong giới điện ảnh khi rất nhiều đầu truyện của ông được chuyển thể rồi trở thành hiện tượng như Wanted, Kick-Ass, Kingsman. Chỉ một năm sau khi mua lại Millarworld, Netflix đã công bố sẽ sản xuất 4 bộ phim điện ảnh là Empress, Huck, Sharkey The Bounty Hunter cùng 3 phim dài tập là Jupiter's Legacy American Jesus.

Sự kiện Netflix mua lại Millarworld mở ra một cánh cửa rộng lớn cho các đầu truyện của hãng được chuyển thể

Trang Deadline đưa tin, ngoài những cái tên trên thì Netflix cùng Vertigo Entertainment đã và đang bắt tay vào việc chuyển thể đầu truyện Reborn cũng của hãng Millarworld. Chris McKay sẽ là đạo diễn của phim và Sandra Bullock đang được nhắm cho vai chính của Reborn.

“Reborn” là một đầu truyện viễn tưởng cực kỳ tiềm năng để chuyển thể

Sandra và Netflix đã hợp tác với nhau trong hiện tượng kinh dị-viễn tưởng Birdbox mới vừa ra mắt. Khi trình chiếu, bộ phim nhanh chóng dấy lên những trào lưu nguy hiểm nơi giới trẻ như bịt mắt khi đi bộ ngoài đường gây ra nhiều tai nạn thương tâm. Bộ phim dù đem về nhiều nhận xét trái chiều nhưng lại phá kỷ lục khi đạt được 45 triệu lượt xem trên nền tảng chỉ sau 1 tuần. Từ thành công của Birdbox, Netflix hoàn toàn có lý do để tiếp tục mời cô hợp tác trong Reborn.

Birdbox khi mới ra mắt đã dấy nhiều lên trào lưu nguy hiểm

Reborn là một bộ phim viễn tưởng xoay quanh một bà lão 80 tuổi vừa mới qua đời nhưng sau đó được tái sinh trong một hình hài trẻ trung hơn ở một thế giới của phép thuật, rồng và quái vật được gọi là Adystria. Ở đây, nhân vật nữ chính được hội ngộ với tất cả những người thân đã khuất của mình, trừ chồng của cô dù anh qua đời trước. Vì lẽ đó, cô cùng với cha của mình lên đường khám phá hết Adystria nhằm tìm lại người chồng đang mất tích của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Đức Trọng

Tin mới nhất