Phim Ảnh

Rating 'When Time Stopped' của Kim Hyun Joong thê thảm và bị 'tẩy chay' trên toàn quốc

Theo Soompi
Chia sẻ

Dưới đây là rating của những bộ phim truyền hình thứ tư-năm vừa qua. Dự án mới của "con nhà giàu" Kim Hyun Joong không nhận được phản hồi như mong muốn.

Vào ngày 25/10, Nielsen của Hàn Quốc công bố danh sách bảng xếp hạng người xem cho những bộ phim truyền hình thứ Tư-thứ Năm được chiếu vào ngày 24/10 vừa qua. Theo kết quả, Terius Behind Me của So Ji Sub đài MBC đã đạt được kỷ lục mới và tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong khung giờ phát sóng khi mang về 8,2% và 10%.

Phim “Terius Behind Me”.

Bên cạnh đó, Heart Surgeons của “đài truyền hình quốc dân” SBS duy trì hạng hai với rating tương đối mạnh (5,7% và 7,0%,). Theo sau là dự án phim kinh dị của đài KBS2 - The Ghost Detective, ghi nhận được 2,1%.

Phim “Heart Surgeons”.

Phim “The Ghost Detective”.

Mặc dù được khán giả yêu mến và khen ngợi, nhưng The Smile has Left Your Eyes của tvN vẫn đang giảm dần đều trong bảng xếp hạng, tác phẩm đạt mức rating 2,8%. (Xếp hạng truyền hình cáp được tính hơi khác so với các đài truyền hình quốc gia.

Vị trí cuối cùng thuộc về When Time Stopped đài KBS W, tác phẩm đánh dấu sự trở lại của “mỹ nam đẹp hơn hoa” Kim Hyun Joong. Tuy nhiên, ngay từ tập mở màn, dường như khán giả tại đất nước này không hề quan tâm và thậm chí ra sức chỉ trích, “tẩy chay”. Theo đó, bộ phim chỉ nhận được rating trung bình 0,1% trên toàn quốc.

Phim “When Time Stopped”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất