Phim Ảnh

Rating tối thứ 4 và 5: 'Suit' của Jang Dong Gun dẫn đầu, 'Trai đẹp' của Nam Goong Min gây thất vọng

Thanh Long
Chia sẻ

Cuộc chiến rating tối thứ 4 và thứ 5, phần thắng tiếp tục thuộc về "Suits" của Jang Dong Gun và Park Hyung Shik.

Theo Nielsen Hàn Quốc, tập 12 mới lên sóng vào tối 31/05 của Suits đã đạt rating 9.8% trên toàn quốc. Bộ phim có sự tham gia của Jang Dong GunPark Hyung Shik đã tăng 1% so với tập 11 lên sóng vào tối thứ 4 để tiếp tục giữ vững vị trí số 1, phim có rating cao nhất trong ngày.

Ngay sau Suits là bộ phim tình cảm, lãng mạn Come and Hug Me của cặp đôi Jang Ki YongJin Ki Joo. Tập 11 và 12 mới lên sóng của bộ phim đạt rating cao nhất 5.9% tăng 0.1% so với rating cao nhất 2 tập lên sóng tối thứ 4 là 5.1%. Rating 5.9% là rating cao nhất mà bộ phim đạt được đến thời điểm hiện tại.

“Come and Hug Me” Ep.11 - 12 Preview

Trong khi đó, phim của Nam Goong MinHwang Jung EumHandsome Guy and Jung Eum đã có khởi đầu không mấy thuận lợi. Theo Nielsen Hàn Quốc vào ngày 30/05, tập thứ 5 của bộ phim ghi nhận rating 3.7% và tập thứ 6 là 4.5%. Tập thứ 7 và 8 lên sóng tối 31/05, ghi nhận rating lần lượt là 3.9% và 4.1%.

Handsome Guy and Jung Eum Ep.07 - 08 Preview

Mặc dù được nhiều người xem chờ đợi và theo dõi nhưng rating của bộ phim vẫn gây nhiều thất vọng. Giải thích cho điều này, nhiều cư dân mạng chia sẻ : “Đây là một bộ phim lãng mạn thường thấy, nội dung quá cũ và không có gì mới mẻ”. Nhiều khán giả cũng chỉ trích diễn xuất của Hwang Jung Eum, khi họ quá mệt mỏi với những biểu cảm quá lố của cô. Vì vậy, dù chỉ mới lên sóng được 3 tuần nhưng Handsome Guy and Jung Eum đã bị rất nhiều khán giả quay lưng.

Rating Drama tối thứ 5 ngày 31/05 theo Nielsen Hàn Quốc:

(KBS2) Suits : 9.8%

(MBC) Come And Hug Me : 5.3% | 5.9%

(SBS) Beautiful Guy And Jung Eum : 3.9% | 4.1%

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất