Phim Ảnh

Rating ‘The Last Empress’ giảm - ‘Encouter’ tăng trước tập áp chót và lộ kết thúc

Thanh Long
Chia sẻ

Các bạn có tò mò về cái kết sẽ dành cho nhân vật của Song Hye Kyo và Park Bo Gum trong tập cuối của ‘Encounter’ lên sóng tối nay không?

Sau khi rating giảm nhẹ ở tập 16 lên sóng tuần trước thì tập 15 của Encounter (tvN) lên sóng tối qua đã tăng trở lại và đạt được thành tích rating là 8%, tăng 0.3%. Và tập 16, tập cuối cùng của bộ phim sẽ được lên sóng vào tối nay.

Đoạn trích trong tập 15 “Encounter”

Hiện tại các fan hâm mộ đang rất tò mò về cái kết của bộ phim và mới đây một hình ảnh được cho là sẽ xuất hiện trong tập cuối tối nay đã được fan hâm mộ chụp lại tại phim trường và chia sẻ trên mạng xã hội. Trong hình ảnh, nhân vật của Song Hye KyoPark Bo Gum đang đợi 2 người con của họ bước lên những bậc thang. Có thể đó là một cặp song sinh vô cùng dễ thương. Liệu đây có phải cái kết của bộ phim? Các bạn hãy cùng đón xem tập tối nay nhé!

Ở đài trung ương, The Last Empress (Hoàng hậu cuối cùng - SBS) lên sóng hai tập mới nhất vào tối qua và đạt được rating lần lượt là 11% và 14%, giảm 1.2% và 1.2% so với 2 tập lên sóng tuần trước. Tuy nhiên, thành tích rating này vẫn giúp cho The Last Empress là bộ phim có rating cao nhất trong các bộ phim lên sóng vào tối qua.

What’s Wrong, Poong Sang (KBS) đạt rating lần lượt là 7.5% và 8.8% trong 2 tập lên sóng tối qua, giảm 0.6% và 1.4%.

Spring Turns to Spring (MBC) lên sóng 2 tập đầu tiên vào tối qua và đạt được rating không mấy thuận lợi là 2.2% và 2.2%. Bộ phim kể về câu chuyện của hai người phụ nữ bị tráo đổi linh hồn cho nhau, điều kỳ diệu này đã giúp cho cả hai có cơ hội thực hiện ước mơ của mình và có được những trải nghiệm mới trong cuộc sống.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 23/01/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

The Last Empress : 11% | 14%

Whats Wrong Poong Sang : 7.5% | 8.8%

Spring Turns to Spring: 2.2% | 2.2%

Ở đài cáp:

Encounter : 8%

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất