Phim Ảnh

Rating tập 1 'The Player' của Song Seung Hun và Krystal phá kỉ lục đài OCN

Nga Cao
Chia sẻ

"The Player" được công chiếu vào ngày 29/9/2018 và thu hút người xem bằng một tập phim có nhịp độ nhanh, đầy hồi hộp và phản ứng hóa học tuyệt vời giữa các diễn viên.

Theo Nielsen Hàn Quốc, tập đầu tiên The Player đạt tỷ lệ người xem trung bình là 4,5% trên toàn quốc, đạt mức cao nhất 5,3%. Điều này khiến cho bộ phim trở thành chương trình được xem nhiều nhất trong khoảng thời gian trình chiếu trên tất cả các mạng cáp, với xếp hạng trung bình là 4,0% và đạt 4,7% cho độ tuổi mục tiêu của OCN từ 25 đến 49. Điều này có nghĩa là The player đã thiết lập một kỷ lục mới cho xếp hạng cao nhất trong tập phim đầu tiên của bộ phim truyền hình của OCN, đánh bại kỷ lục trước đó là 3,9% của Voice 2.

Tập đầu tiên của The Player đặt trọng tâm vào một nhóm tham nhũng đầy quyền lực của những người lạm dụng mối quan của họ với chính phủ để phục vụ cho lợi ích cá nhân. Chính vì thế rất cần người nào đó để đưa những người này ra tòa án cho luật pháp giải quyết và lấy lại sự giàu có mà họ đã tích lũy bất hợp pháp. Sẵn sàng cho công việc ấy là bốn người: kẻ lừa đảo Kang Ha Ri (Song Seung Hun), tài xế Cha Ah Ryung (Krystal), Lim Byung Min (Lee Si Eon), và Do Jin Woong (Tae Won Suk).

Song Seung Hun thủ vai kẻ lừa đảo Kang Ha Ri

The Player của OCN phát sóng vào thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần lúc 10:20pm (KST), nhưng tập thứ hai sẽ phát sóng vào ngày 30/9/2018 sẽ phát sóng lúc 10:50pm (KST) do thay đổi lịch tạm thời.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất