Phim Ảnh

Rating ‘Romance Is a Bonus Book’ tiếp tục tăng - ‘Babel’ của Park Shi Hoo đạt rating ‘khủng’ tập đầu tiên lên sóng

Thanh Long
Chia sẻ

‘Babel’ của Park Shi Hoo đã lên sóng tập đầu tiên vào tối qua và đạt được rating vô cùng ấn tượng.

Sau khi lên sóng tập đầu tiên vào tối ngày 26/01 và đạt được rating là 4.3% thì trong tập mới nhất lên sóng tối qua, Romance Is a Bonus Book (tvN) của cặp đôi Lee Jong SukLee Na Young đã đạt được rating 4.4% tăng 0.1%. Con số này thực sự không lớn nhưng nó cũng chứng tỏ được rằng khán giả đang dần quan tâm đến bộ phim nhiều hơn và bộ phim có thể đạt được rating cao hơn trong những tập sắp tới.

Lên sóng tập đầu tiên vào tối qua, Babel của Park Shi HooJang Hee Jin đạt được rating vô cùng ấn tượng là 3.5%. Rating này đối với một bộ phim của đài CSTV là vô cùng lớn. Các bộ phim truyền hình lên sóng trên đài này trước đó đều ở mức rating 1% tập đầu tiên lên sóng, một số bộ phim khác còn không thể vượt qua rating 1% từ khi lên sóng cho đến khi kết thúc.

Babel là một bộ phim lãng mạn, bí ẩn kể về một công tố viên đã từ bỏ mọi thứ để tập trung vào việc báo thù và một nữ diễn viên nổi tiếng bị huỷ hoại cuộc đời sau khi khi kết hôn với một tài phiệt. Trong phim, Jang Hee Jin sẽ vào vai nữ diễn viên nổi tiếng Han Jung Won. Cô kết hôn với một người đàn ông giàu có, là con trai của một gia đình tài phiệt, nhưng sau đó cô bị buộc tội giết chồng.

Trong khi đó, Park Shi Hoo vào vai công tố viên có tính cách nóng nảy Cha Woo Hyuk. Mặc dù anh từ bỏ mọi thứ để trả thù cho gia đình nhưng anh yêu Han Jung Won. Cha Woo Hyuk đã phải đối diện với Han Jung Won, khi chịu trách nhiệm về vụ giết người mà chồng cô là người bị hại và cô chính là kẻ tình nghi chính. Cha Woo Hyuk lâm vào thế khó xử khi phải lựa chọn giữa sự trả thù và tình yêu.

Đoạn trích trong “Babel” tập 1

Ở đài trung ương, rating My Only One (KBS2) đạt lần lượt 35.5% và 39.9% trong hai tập mới nhất.

Bộ phim cuối cùng lên sóng vào tối qua là My Healing Love với rating đạt được lần lượt là 10.3%, 14.1%,14.1% và 14.9%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 27/01/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

My Only One: 35.5% | 39.9%

My Healing Love: 10.3%| 14.1% | 14.1% | 14.9%

Ở đài cáp:

Romance Is A Bonus Book: 4.4%

Babel: 3.5%

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất