Phim Ảnh

Rating 'Quân vương bất diệt' giảm mạnh, Knet so sánh Lee Min Ho với Won Bin: 'Sự nghiệp đổ vỡ nếu cứ diễn một màu'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tỷ suất khán giả giảm liên tục, một lần nữa Quân vương bất diệt trở thành chủ đề gây xôn xao dư luận!

“Quân vương bất diệt”.

Theo thống kê từ Nielsen Korea vào sáng ngày 09/05, sau khi drama giả tưởng-lãng mạn Quân vương bất diệt đài SBS rơi xuống xếp hạng tỷ suất người xem thấp nhất vào đêm trước đó, thì tiếp tục giảm xuống mạng trong tập 8. Được biết, phim ghi nhận điểm trung bình trên toàn quốc là 6,1% và 8,1% cho hai phần. Trong khi, tập 7 đã mang về điểm trung bình toàn quốc là 7,0% và 8,1%. Do đó, tập phim mới chiếu vào tối qua của Quân vương bất diệt đã đánh dấu tỷ suất người xem thấp nhất kể từ khi phát sóng cho đến nay.

Trước đó, Quân vương bất diệt vốn được kỳ vọng trở thành siêu phẩm ăn khách nhất Hàn Quốc vào năm 2020. Bởi lẽ, phim do biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook chấp bút - người đứng sau thành công của nhiều tác phẩm gây sốt châu Á như Hậu duệ mặt trời, Goblin, Mr. Sunshine. Ngoài ra, bộ phim cũng sở hữu dàn diễn viên hàng đầu Hàn Quốc như Lee Min Ho, Kim Go Eun, Jung Eun Chae, Woo Do Hwan. Tuy nhiên, kỳ vọng lớn đã trở thành thất vọng chỉ sau 2 tập đầu được phát sóng. Dường như khán giả đã quá ngán ngẩm với cốt truyện cũng như diễn xuất một màu của diễn viên chính.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Celeb qua Nate:

1. [+303, -9] Đầy những lời nói sáo rỗng vì Lee Min Ho và Kim Go Eun không thể diễn xuất. Bộ phim đúng là một mớ hỗn độn

2. [+292, -10] Quân vương bất diệt thực sự đã thất bại nếu bạn xem xét quy mô của biên kịch, diễn viên và chi phí sản xuất. Tôi nghĩ Lee Min Ho cần có một cái nhìn xa về sự nghiệp diễn viên của mình. Anh ấy chỉ đảm nhận những vai trò khiến mình trông thật đẹp trai, trong khi những diễn viên khác như Won Bin không ngần ngại phân thân với nhiều thử thách, đặc biệt là vai diễn trong phim điện ảnh Mother. 

Won Bin.

3. [+241, -12] Có thực sự là do cùng một biên kịch không vậy? Goblin đã miêu tỏ tuyệt vời về sự sống và cái chết, tội ác và hình phạt, đau buồn và thương tiếc của người sống. Mr. Sunshine miêu tả phong trào độc lập, tầng lớp đẳng cấp và cuộc sống đầy nguy hiểm của cha ông chúng ta. Tại sao bộ phim này lại….Tốt thôi, tôi tin rằng Kim Eun Sook sẽ giải quyết mọi thứ vào nửa sau của bộ phim.

4. [+41, -0] Việc casting diễn viên hoàn toàn thất bại ㅋㅋㅋ

5. [+39, -2] Diễn xuất một màu, kịch bản ngược… khiến tôi đặt câu hỏi làm thế nào đây có thể là cùng một biên kịch của Goblin và Mr. Sunshine 

6. [+38, -2] Tôi luôn nghĩ rằng biên kịch này là một thiên tài…nhưng tôi không thể xem tiếp sau hai tập đầu tiên. Diễn xuất kém của cả hai vai chính và dàn diễn viên phụ với cốt truyện cảm thấy khó xử.

7. [+30, -8] Xếp hạng người xem vẫn còn khá cao đối với số người bảo là nhàm chán đấy. Có lẽ bởi vì không có gì khác để xem nên đành xem đại để chờ giờ phát sóng Thế giới hôn nhân.

8. [+29, -0] Dở như thế mà vẫn có thể nhận được 8% à

9. [+28, -1] Chỉ là tôi không muốn xem bộ phim này. Tôi là một fan của biên kịch và sở hữu rất nhiều đĩa DVD về các tác phẩm trước đây của bà ấy. Nhưng diễn xuất của Lee Min Ho cũng cảm thấy giống như các tác phẩm ngày trước của anh, và tôi vẫn nhận được sự rung cảm của 'Goblin' từ nữ chính. Các nhân vật phụ không có bất kỳ tác động nào cả…Biên kịch dường như đã trở lại thời 'Những người thừa kế' và đang trở nên lười sáng tạo. Bà ấy đã có thể chứng minh rằng tình yêu không phải là tất cả trong các bộ phim truyền hình như 'Hậu duệ mặt trời', 'Mr. Sunshine 'và' Yêu tinh .

10. [+28, -3] Tại sao mọi người muốn xem gương mặt Kim Go Eun

11. [+25, -1] Lee Min Ho đẹp trai nhưng không phải là gương mặt có thể đảm nhiệm các vai trò khác nhau. Nếu tiếp tục đảm nhận những nhân vật giống nhau, tôi không nghĩ sự nghiệp của anh ấy vẫn còn

12. [+24, -0] Wow, thậm chí còn nhận được 8%? Tôi đoán có một số người vẫn đang xem…

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất