Phim Ảnh

Với sự xuất hiện của Park Bo Gum ở tập cuối, rating phim 'Tầng lớp Itaewon' sẽ vượt qua phim 'Hạ cánh nơi anh'?

Thanh Long
Chia sẻ

Liệu rating phim "Tầng lớp Itaewon" sẽ vượt qua phim "Hạ cánh nơi anh" khi có sự xuất hiện của Park Bo Gum?

Theo báo cáo độc quyền từ Sports Seoul vào chiều ngày 16/03, một đại diện trong ngành công nghiệp giải trí tiết lộ rằng Park Bo Gum sẽ góp mặt trong tập cuối của bộ phim truyền hình jTBC - Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class), với tư cách là khách mời đặc biệt. Trả lời lại báo cáo trên, nhà sản xuất bộ phim lên tiếng xác nhận: “Đúng là Park Bo Gum sẽ xuất hiện trong tập cuối của bộ phim. Xin hãy chờ xem để biết cậu ấy sẽ đóng vai trò gì nhé”.

Được biết, sự xuất hiện của Park Bo Gum trong phim Tầng lớp Itaewon, là do mối quan hệ thân thiết với đạo diễn Kim Sung Yoon vì Park Bo Gum từng đóng vai chính trong tác phẩm trước đó của Kim Sung Yun là Mây họa ánh trăng năm 2016. Park Bo Gum đã quyết định xuất hiện trong phim Tầng lớp Itaewon, mặc dù đang bận rộn với việc quay phim và chuẩn bị cho tác phẩm mới của mình mang tên Youth Record, sẽ được lên sóng trên tvN trong thời gian tới.

Tầng lớp Itaewon có sự tham gia của hai diễn viên chính là Park Seo Joon và Kim Da Mi, hiện tại bộ phim đã lên sóng được 12 tập và đạt được rating cao nhất 14,760%. Biết về sự xuất hiện của Park Bo Gum trong tập cuối, khán giả hiện tại rất tò mò, liệu Tầng lớp Itaewon có thể phá được kỷ lục rating trước đó của mình và vượt qua được rating của bộ phim truyền hình đình đám gần đây của tvN là Hạ cánh nơi anh.

Hiện tại, với mức rating cao nhất là 14,760%, phim Tầng lớp Itaewon đang là bộ phim có rating cao thứ 2 đài jTBC, chỉ sau phim SKY Castle và đứng thứ 6 trong danh sách các bộ phim có rating cao nhất trong lịch sử đài cáp. Đứng ở các vị trí thứ 5 cho đến thứ 1 lần lượt thuộc về Mr. Sunshine (18,129%), Yêu tinh (18,680%), Reply 1988 (18,803%), Hạ cánh nơi anh (21,683%) và Sky Castle (23,779%).

“Tầng lớp Itaewon” OST.

Hai tập cuối cùng của Tầng lớp Itaewon sẽ được lên sóng trên jTBC vào tối thứ Sáu và thứ Bảy tuần này, ngày 20 và 21/03.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất