Phim Ảnh

Rating phim 'Người thầy y đức 2' của Lee Sung Kyung và Ahn Hyo Seop đạt 20.8% ở tập mới nhất

Thanh Long
Chia sẻ

Người thầy y đức 2 (Romantic Doctor Teacher Kim 2) của Lee Sung Kyung và Ahn Hyo Seop tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất tối qua.

Theo Nielsen Korea, sau khi rating tập trước tăng lên 17.7% và 20.8% cho 2 phần thì ở tập mới nhất lên sóng tối qua phim Người thầy y đức 2 (Romantic Doctor Teacher Kim 2) của Lee Sung Kyung và Ahn Hyo Seop đã duy trì được súc hút giúp rating ổn định khi đạt 17.7% và 20.8%.

“Người thầy y đức 2” Preview

Trong khi đó, ở đài cáp phim Diary of a Prosecutor của Lee Sun Kyun và Jung Ryu Won lên sóng tập tiếp theo và rating giảm xuống 3.3%.

Phim The Cursed lên sóng tập đầu tiên và mang về thành tích rating 2.5%.

Phim The Cursed xoay quanh nữ phóng viên Im Jin Hee (Uhm Ji Won) khi cô theo sát một vụ án bạo lực liên quan tới Forest, tập đoàn IT lớn nhất tại Hàn Quốc. CEO của Forest là Jin Jong Hyun (Sung Dong Il), người có niềm tin mãnh liệt vào bùa chú và pháp sư.

Trong quá trình điều tra, Im Jin Hee biết đến một công ty tư vấn tâm linh có liên kết với Forest. Người đứng đầu công ty đó là Jin Kyung (Jo Min Soo). Trong khi cố gắng tiết lộ bí mật đằng sau Forest, Im Jin Hee gặp So Jin (Jung Ji So). So Jin bị chiếm hữu bởi một linh hồn và có một khả năng nguyền rủa bằng cách sử dụng tên gọi, một bức ảnh hay một vật riêng tư.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 10/02/20 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Romantic Doctor Teacher Kim 2: 17.7% | 20.8%

Ở đài cáp:

The Cursed : 2.5%

Diary of a Prosecutor: 3.3%

Xem thêm: Phim của Park Hae Jin, TaecYeon và Go Soo, rating đồng loạt giảm ở tập lên sóng tối qua

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất