Phim Ảnh

Rating phim gắn mác 18+ của Kim Hee Ae 'đè bẹp' cả Hạ cánh nơi anh và Tầng lớp Itaewon

Thanh Long
Chia sẻ

Rating tập 1 phim The World of the Married vượt qua rating phim Hạ cánh nơi anh và phim Tầng lớp Itaewon.

Kế nhiệm khung giờ sau khi phim Tầng lớp Itaewon kết thúc, phim The World of the Married của Kim Hee Ae và Park Hae Joon đã có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng và thành công.

“The World of the Married” Preview

Theo Nielsen Korea, tập 1 của phim The World of the Married đã đạt được rating 6.3%, trở thành bộ phim có rating tập mở đầu cao nhất trong lịch sử đài jTBC tính đến thời điểm hiện tại. Đây thực sự là một sự khởi đầu vô cùng thuận lợi đối với bộ phim.

Không những thế rating tập 1 của phim The World of the Married cũng xuất sắc vượt qua rating tập mở đầu của hai bộ phim đình đám gần đây là Hạ cánh nơi anhTầng lớp Itaewon. Khi Hạ cánh nơi anh đạt được rating 6.1% và Tầng lớp Itaewon đạt rating 5%.

Phim The World of the Married xoay quanh Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) là một bác sĩ y khoa gia đình. Cô kết hôn với Lee Tae Oh (Park Hae Joon) và họ có một con trai. Ji Sun Woo dường như có tất cả mọi thứ, kể cả sự nghiệp thành công và một gia đình hạnh phúc, nhưng cô ấy bị chồng và những người khác phản bội. Trong khi đó, Lee Tae Oh mơ ước trở thành một đạo diễn phim nổi tiếng. Anh điều hành một doanh nghiệp giải trí với sự hỗ trợ của vợ Ji Sun Woo. Mặc dù yêu vợ, Lee Tae Oh bị cuốn vào các mối quan hệ nguy hiểm.

Trước đó, phim The World of the Married được khán giả kỳ vọng và mong đợi khi là bản remake của phim truyền hình đình đám đài BBC Doctor Foster và gây chú ý khi nhà đài xác nhận 6 tập đầu tiên sẽ bị dán nhãn mức A (Adult - người lớn) vì có nhiều cảnh giường chiếu.

Trong khi đó ở đài trung ương tối qua, phim Hyena của Kim Hye Soo và Joo Ji Hoon lên sóng tập tiếp theo và rating giảm xuống 9.4% và 10.8%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 27/03/20 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Hyena: 9.4% | 10.8%

Ở đài cáp:

The World of the Married: 6.3%

Xem thêm: Nữ diễn viên Kim Hyun Joo đã nhận được lời mời vào vai nữ chính trong bộ phim sắp tới của đạo diễn Train to Busan mang tên The Hell.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất