Phim Ảnh

Phim 'Doctor John' của Ji Sung - Lee Se Young tiếp tục dẫn đầu đài trung ương - Phim của Lee Ho Won - Shin Won Ho có rating thấp thê thảm

Thanh Long
Chia sẻ

Phim Doctor John với sự tham gia của Ji Sung và Lee Se Young tiếp tục cho thấy sức hấp dẫn của mình khi là bộ phim có rating cao nhất tối qua.

Theo Nielsen Korea, phim Doctor John với sự tham gia của Ji Sung và Lee Se Young đã đạt được rating 7.2% và 9.2% trong 2 tập mới nhất lên sóng tối qua, giảm 0.1% và 0.9% so với 2 tập trước đó. Mặc dù rating giảm nhưng Doctor John vẫn tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất trên đài trung ương vào tối thứ 6 hàng tuần.

Ji Sung

“Doctor John” OST Part.4

Trong khi đó, bộ phim Hip Hop King với sự tham gia của Lee Ho Won, Lee Na Eun, Shin Won Ho và Han Hyun Min đã lên sóng 2 tập tiếp theo trên kênh SBS vào tối qua và đạt được rating vô cùng thấp là 1.1% và 1.3%, giảm 0.5% và 0.4% so với 2 tập đầu tiên lên sóng tuần trước.

Phim Be Melodramatic rating tăng từ 1% ở tập trước lên 1.7% ở tập lên sóng tối qua.

Bộ phim cuối cùng lên sóng trên đài cáp tối qua là Love Affairs in the Afternoon của Park Ha Sun và Ye Ji Won đạt được rating 1.9%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 16/08/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea: 

Ở đài trung ương:

Doctor John: 7.2% | 9.2%

Hip Hop King: 1.1% | 1.3%

Ở đài cáp:

Love Affairs in the Afternoon: 1.9%

Be Melodramatic: 1.7%

Xem thêm: Phim của Ong Seong Wu tăng rating trở lại - 'Designated Survivor: 60 Days' của Ji Jin Hee đạt thành tích cao nhất

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất