Phim Ảnh

Phim của Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul rating giảm lần đầu tiên kể từ khi lên sóng - Phim của Im Soo Hyang đạt rating cao nhất

Thanh Long
Chia sẻ

Phim When the Camellia Blooms của Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul đã không thu hút được nhiều khán giả theo dõi trong tập mới nhất, khiến cho rating giảm.

Theo Nielsen Hàn Quốc, sau khi lên sóng tập 8 với rating đạt được là 11% và 14.5% thì trong tập 9 lên sóng tối qua, phim When the Camellia Blooms của Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul đã được ghi nhận đạt rating 11% và 13.4% cho 2 phần. Đây là lần đầu tiên rating của bộ phim giảm kể từ khi lên sóng tập đầu tiên. Tuy nhiên, thành tích này vẫn giúp cho When the Camellia Blooms tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất trên đài trung ương tối thứ 4 hàng tuần.

“When the Camellia Blooms” Preview

Về thứ nhì trên đài trung ương tối qua tiếp tục là phim Secret Boutique của Kim Sun Ah, trong tập mới nhất đạt được rating 4.2% và 5.4%.

Trong khi đó, phim Extraordinary You của Kim Hye Yoon đã đạt được rating cao nhất kể từ khi lên sóng vào tối qua với rating 3.1% và 4.1%.

Ở đài cáp, bộ phim dẫn đầu tiếp tục thuộc về Graceful Family của Im Soo Hyang và Lee Jang Woo, trong tập mới nhất bộ phim đạt được rating 8%. Đây cũng là rating cao nhất bộ phim đạt được tính đến thời điểm hiện tại. Và tập cuối cùng của bộ phim sẽ được lên sóng vào tối nay.

Phim Miss Lee của Hyeri giảm 0.5% so với tập trước và đạt rating 2.5%.

Về cuối cùng là phim The Running Mates đạt rating 0.8%, giảm 0.1%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 16/10/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

When the Camellia Blooms: 11% | 13.4%

Secret Boutique: 3.1% | 4.1% %

Extraordinary You: 4.2% | 5.4%

Ở đài cáp:

Graceful Family: 8%

Miss Lee: 2.5%

The Running Mates: 0.8%

Xem thêm: Phim 'Half of Half' của Jung Hae In và Chae Soo Bin kết nạp thêm thành viên mới

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất