Phim Ảnh

SỐC: Phim của Choi Kang Hee đạt rating 'khủng' khi lên sóng, 'đè bẹp' rating phim Quân vương bất diệt của Lee Min Ho

Thanh Long
Chia sẻ

Phim Good Casting của Choi Kang Hee đã cho thấy sức hấp dẫn hơn hẳn phim Quân vương bất diệt của Lee Min Ho, khi đạt được rating 'khủng' ở buổi đầu ra mắt.

Theo Nielsen Korea, phim Good Casting của Choi Kang Hee và Yu In Young đã có màn ra mắt vô cùng thành công vào tối qua khi đạt được rating 9.5% và 12.3%, ở hai tập lên sóng đầu tiên. Thành tích này đã giúp cho bộ phim dẫn đầu đài trung ương vào tối qua.

“Quân vương bất diệt” OST

Đây quả thật là thành tích vô cùng đáng tự hào mà bộ phim đã đạt được, khi rating buổi đầu tiên ra mắt đã vượt qua mốc rating quan trọng 10%. Không những thế, thành tích rating 12.3% cũng vượt qua thành tích phim Quân vương bất diệt của Lee Min Ho. Khi phim Quân vương bất diệt của Lee Min Ho đạt được rating 10.1% và 11.4%, ở hai tập đầu tiên lên sóng. Bên cạnh đó, phim Good Casting cũng vượt qua rating cao nhất của phim Quân vương bất diệt là 11.6%.

Hiện tại, Good Casting và Quân vương bất diệt là hai phim mới nhất của đài SBS cùng lên sóng trong tháng 4.

Phim Good Casting xoay quanh Baek Chan Mi (Choi Gang-Hee) là một đặc vụ huyền thoại của NIS, nhưng do công việc quá mức nguy hiểm mà cấp dưới của cô đã chết và cô đã lỡ bắt được mục tiêu của mình. Sau đó, Baek Chan Mi bị cách chức và chuyển qua làm việc trong một nhóm an ninh mạng của NIS. Baek Chan-Mi được chọn để theo dõi một vụ án liên quan đến trộm cắp tài sản trí tuệ tại công ty lớn nhất Hàn Quốc.

Phim 365: Repeat the Year của Lee Joon Hyuk và Nam Ji Hyun đã thu hút được thêm khán giả ở 2 tập mới nhất khi rating tăng lên 4.4% và 4.9%.

Phim Born Again của Jang Ki Yong, Jin Se Yun và Lee Soo Hyuk cũng đã thu hút được thêm khán giả theo dõi ở hai tập mới nhất khi mang về rating 2.8% và 3.5%.

Trong khi đó, ở đài cáp phim A Piece of Your Mind của Jung Hae In và Chae Soo Bin tiếp tục cho thấy sự kém hấp dẫn và nhàm chán khi chỉ mang về rating 1.1%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 27/04/2020 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương: 

Good Casting: 9.5% | 12.3%

365 Repeat The Year: 4.4% | 4.9%

Born Again: 2.8% | 3.5%

Ở đài cáp: 

A Piece Of Your Mind: 1.1% 

Xem thêm: BXH 10 phim Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất tuần 4 tháng 4: Phim 'Quân vương bất diệt' của Lee Min Ho bị phim của Park Jin Young và Lee Bo Young vượt mặt

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất