Phim Ảnh

Rating ‘My Strange Hero’ giảm hơn 3%, ‘The Crowned Clown’ phá kỷ lục ngay tập đầu tiên lên sóng

Thanh Long
Chia sẻ

‘The Crowned Clown’ và ‘My Lawyer, Mr. Jo 2’ đã lên sóng tập đầu tiên vào tối qua.

Vào tối qua tập đầu tiên của My Lawyer, Mr. Jo 2 (KBS) với sự tham gia của cặp đôi diễn viên chính Park Shin YangKo Hyun Jung đã lên sóng và đạt được rating lần lượt là 6.1% và 6.7%. Thành tích này đã giúp cho My Lawyer, Mr. Jo 2 đứng đầu trong danh sách các bộ phim có rating cao nhất trên đài trung ương lên sóng vào tối thứ 2 hàng tuần.

Bad Detective (MBC) trong hai tập mới nhất đạt được rating 5.4% và 5.7%.

My Strange Hero (SBS) của Yoo Seung HoJo Bo Ah sau khi đạt được rating cao nhất là 8.1% ở tuần trước, thì tuần này rating của bộ phim lại giảm mạnh và đạt lần lượt là 4.3% và 4.8%.

Trong khi đó, ở đài cáp The Crowned Clown (tvN) với sự tham gia của Yeo Jin GooLee Se Young cũng lên sóng tập đầu tiên và đạt được rating vô cùng ấn tượng là 5.7%. Thành tích rating này đã giúp cho, The Crowned Clown trở thành bộ phim có rating cao nhất tập đầu tiên lên sóng cho một bộ phim phát sóng vào tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần của tvN.

Được làm lại từ bộ phim điện ảnh đình đám Masquerade (2018), The Crowned Clown lấy bối cảnh những năm tháng rối ren của triều đại Joseon khi các cuộc nổi dậy liên tiếp diễn ra và cuộc đấu tranh quyền lực xung quanh nhà vua Lee Hun (Yeo Jin Goo). Để tránh bị ám sát, một chú hề tên Ha Sun (Yeo Jin Goo) được đưa đến cung điện để thay thế vua Lee Hun. Ha Sun trông gần giống với vua Lee Hun.

Đoạn trích trong “The Crowned Clown”

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 25/12/18 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

My Lawyer, Mr. Jo 2: 6.1% | 6.7%

Bad Detective - Less Than Evil: 5.4% | 5.7%

My Strange Hero: 4.3% | 4.8%

Ở đài cáp:

The Crowned Clown: 5.7%

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất