Phim Ảnh

Rating 'Mung Bean Flower' giảm mạnh ở tập 2 - 'Kill It' của Jang Ki Yong và Nana ảm đạm trước tập cuối

Thanh Long
Chia sẻ

Rating của Mung Bean Flower và Kill It đã giảm trong tập mới nhất.

Ở đài trung ương tối qua, bộ phim có rating cao nhất tiếp tục thuộc về Mother of Mine (KBS2). Những câu chuyện xoay quanh gia đình bà mẹ Park Sun Ja (Kim Hae Sook) và các con ngày càng dành được sự quan tâm của khán giả, trong tập mới nhất bộ phim đạt được rating 22.9% và 28.1%.

Về thứ nhì là Love in Sadness (MBC), ở 4 tập cuối cùng lên sóng tối qua, bộ phim đạt được rating lần lượt 9.3%, 10.1%, 10.7% và 10.8%.

Lên sóng tập đầu tiên vào tối thứ 6 với rating vô cùng khả quan là 8.6% và 11.5%. Vậy mà vào tối qua rating của Mung Bean Flower (SBS) đã giảm mạnh xuống 6.5% và 8.6%.

Trong khi đó ở đài cáp, Confession (tvN) của Lee Joon Ho tiếp tục là bộ phim dẫn đầu với rating 3.8%.

Xem thêm: Siêu bom tấn 'Arthdal Chronicles' của Song Joong Ki, Kim Ji Won và Jang Dong Gun tiếp tục tung teaser đầy mãn nhãn

Beautiful World (jTBC) sau chuỗi ngày ảm đạm thì trong tập mới nhất, bộ phim đã có thể vượt qua được rating cao nhất trước đó là 3.3% ở tập 5, khi đạt 4% ở tập tối qua.

Chỉ còn duy nhất 1 tập tối nay nữa là kết thúc nhưng Kill It (OCN) của Jang Ki Yong Nana tiếp tục không nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả và rating đã giảm xuống 1.4%.

Đoạn trích trong tập mới nhất của “Kill It”

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 27/04/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Mother of Mine: 22.9% | 28.1%

Love In Sadness: 9.3%| 10.1%| 10.7% | 10.8%

Mung Bean Flower: 6.5% | 8.6%

Ở đài cáp:

Confession: 3.8%

Beautiful World: 4.0%

Kill It: 1.4%

Xem thêm: Web drama đình đám A-TEEN của Shin Ye Eun, Lee Naeun (APRIL) và Choi Bo Min (Golden Child) chính thức lên sóng phần 2

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất