Phim Ảnh

Rating ‘Encounter’ tiếp tục giảm thấp kỷ lục - 'The Last Empress' của Jang Na Ra cũng giảm xuống 11%

Thanh Long
Chia sẻ

Rating của ‘Encounter’ và 'The Last Empress' đều giảm trong tập lên sóng tối qua.

Theo Nielsen Hàn Quốc, tập thứ 11 của bộ phim Encounter (tvN), với sự tham gia của Song Hye Kyo Park Bo Gum lên sóng vào tối 09/01 đã đạt được thành tích rating là 7.5%, giảm 0.4% so với tập 10 lên sóng tuần trước. Đây cũng là rating thấp nhất của bộ phim tính đến thời điểm hiện tại từ khi ra mắt.

God’s Quiz: Reboot (OCN) cũng lên sóng tập mới nhất vào tối qua và đạt được rating 2%.

Ở đài trung ương, The Last Empress (Hoàng hậu cuối cùng - SBS) lên sóng 2 tập mới nhất vào tối qua và đạt được rating lần lượt là 11.8% và 14.9%, giảm 2.2% và 1.1% so với 2 tập trước đó. Tuy nhiên thành tích rating này vẫn giúp cho The Last Empress tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất trong các bộ phim lên sóng trên đài trung ương vào tối thứ 4 hàng tuần.

Đoạn trích trong “The Last Empress” tập mới nhất

Trong khi đó, What’s Wrong, Poong Sang (KBS) đã lên sóng tập đầu tiên vào tối qua và đạt được rating 5.9% và 6.7%.

What’s Wrong, Poong Sang xoay quanh Poong Sang (Yu Jun Sang), một người đàn ông cô đơn, đáng thương và bốn người em của anh bao gồm em trai đầu tiên Jin Sang (Oh Ji Ho), em gái đầu tiên Jung Sang (Jeon Hye Bin), em gái thứ hai Hwa Sang (Lee Si Young) và em út We Sang (Lee Chang Yeop).

Poong Sang hiện đã ở tuổi trung niên nhưng anh chưa bao giờ sống cho chính mình. Anh luôn bận rộn giải quyết công việc của những đứa em. Em trai đầu tiên Jin Sang, gặp rắc rối khi chờ đợi cơ hội đổi đời. Em gái đầu tiên Jung Sang là một bác sĩ. Cô ấy thông minh, xinh đẹp và lạnh lùng. Em gái thứ hai Hwa Sang có mặc cảm thấp kém do chị gái Jung Sang. Cô cũng là một kẻ gây rối như anh trai Jin Sang. Em út We Sang mơ ước trở thành một cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp, nhưng anh đã không đạt được ước mơ của mình.

Children Of Nobody (MBC) của Kim Sun Ah trong hai tập tối qua đạt được rating lần lượt là 4.4% và 4.7%.

Rating các phim lên sóng vào tối thứ 4 ngày 09/01/19:

Ở đài trung ương:

The Last Empress: 11.8% | 14.9%

What’s Wrong, Poong Sang: 5.9% | 6.7%

Children Of Nobody: 4.4% | 4.7%

Ở đài cáp:

Encounter - Boyfriend: 7.5%

God’s Quiz: Reboot : 2.2%

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất