Phim Ảnh

Mặc kệ đài Chiết Giang bị chỉ trích, rating bộ phim 'Xin chào Kiều An' vẫn cao ngất ngưởng

LiLy
Chia sẻ

Mô típ không mới nhưng Xin chào Kiều An vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Những ngày qua, đài Chiết Giang bị cộng đồng netizen tẩy chay vì vụ việc Cao Dĩ Tường đột tử khi quay show Đuổi theo tôi đi của nhà đài. Việc đài Chiết Giang bị tẩy chay khiến nhiều người lo lắng phim chiếu trên đài sẽ bị ảnh hưởng, rating không được như mong muốn. Tuy nhiên mặc kệ những ồn ào đang có, bộ phim Xin chào Kiều An chiếu trên đài Chiết Giang vẫn có rating cao ngất ngưởng, luôn giữ vững phong độ từ mức rating 1 - 1.5.

Nội dung của Xin chào Kiều An xoay quanh nhân vật nữ chính Kiều An (Dĩnh Nhi đóng) do bị bạn trai Lục Viễn Dương (Trịnh Nguyên Sướng đóng) ép rời khỏi công ty giải trí nên quyết định lập công ty để đối đầu với anh. Quá trình tự lập của Kiều An gặp rất nhiều khó khăn, cô cùng Lục Viễn Dương cạnh tranh gay gắt khiến mối quan hệ giữa họ càng ngày càng tệ hơn. Đến một ngày Lục Viễn Dương bị đuổi khỏi công ty nơi anh làm việc rồi đến làm cho Kiều An, họ cùng nhau xây dựng công ty giải trí, vượt qua những khó khăn và nhận ra tình cảm dành cho nhau, quyết định nối lại tình xưa.

Xin chào Kiều An không chỉ nói về chuyện tình cảm của hai nhân vật chính mà còn xoáy sâu vào công việc sản xuất phim đầy khó khăn và vất vả, bóc trần những sự thật trong làng giải trí. Mô típ của bộ phim không mới nhưng vẫn thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả.

Ngoài nội dung hấp dẫn, Trịnh Nguyên Sướng và Dĩnh Nhi cũng nhận được nhiều lời khen về diễn xuất tự nhiên. Đặc biệt khoản thời trang rất đẹp, nữ chính Dĩnh Nhi luôn xuất hiện với những bộ đồ hàng hiệu sang chảnh không thể chê vào đâu được.

Xin chào Kiều An hiện vẫn đang chiếu hàng ngày trên đài Chiết Giang và đã đi được 2/3 chặng đường. Những khán giả yêu phim hy vọng phim sẽ giữ vững được phong độ cho đến tập cuối cùng.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất