Phim Ảnh

Rating 22/05: Phim của Shin Hye Sun - L (Infinite) bỏ xa Han Ji Min và Park Min Young

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua kết quả rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc được chiếu trên màn ảnh nhỏ vào tối qua dưới bài viết này!

Vào sáng ngày 23/05, Nielsen đã thống kê kết quả tỷ suất người xem của các bộ phim truyền hình thứ Tư- Năm được phát sóng vào tối qua (22/05). Theo đó, bộ phim Dan Only Love đài KBS 2TV do Shin Hye Sun, L (Infinite) và Lee Dong Gun đã trở thành drama có rating cao nhất khung giờ khi mang về lần lượt 7,3% và 9,2% cho hai phần.

Trong khi bộ phim Spring Night đài MBC với sự tham gia của Han Ji Min và Jung Hae In đã ghi nhận lần lượt 3,9% và 6,0% tỷ suất người xem cho hai phần trong tập đầu ra mắt.

Mặc dù, Dan Only Love nhận được lợi thế tuyệt đối khi phát sóng trên đài truyền hình quốc dân và thành công khi gần đạt được 10% tỷ suất. Tuy nhiên, vẫn không thể lơ là các đối thủ khác. Được biết, Spring Night yếu thế hơn về nhưng đang rất được mong đợi. Đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm sau khi phát sóng.

“Spring Night” ở hạng 2 trong xếp hạng bài viết được xem nhiều nhất và “Dan Only Love” ở hạng 5 trên Naver.

Từ khóa “Spring Night” đứng nhất, “Dan Only Love” đứng hạng 3. Từ khóa “Drama Spring Night” hạng 7 và “Đánh giá của khán giả về Spring Night” hạng 8 trên Naver.

“Spring Night” đứng nhất trong bảng xếp hạng tìm kiếm phim truyền hình. “Dan Only Love” ở hạng 2. Và “Spring Night” đứng thứ 2 trong xếp hạng tìm kiếm tin tổng hợp. Trong khi, “Dan Only Love” ở hạng 4 trên Nate.

Mở đầu với tỷ suất vượt trội, dự kiến sẽ là dự án ăn khách trong thời gian tới. Mặt khác, bộ phim My Absolute Boyfriend đài SBS của Yeo Jin Goo và Minah đạt được 2,6% và 3,0% cho tập 5, 6.

Tiếp đến, Bí mật nàng fangirl đài tvN do Park Min Young - Kim Jae Wook thủ vai chính, mang về 2,7% trong tập 13.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất