Phim Ảnh

Rating 18/07: 'Doctor Detective' đứng đầu, phim của Cha Eun Woo và Choi Jin Hyuk đều giảm

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua xếp hạng rating của các dự án phim truyền hình được lên sóng vào thứ Tư-Năm dưới bài viết này!

Trong tuần này, một số bộ phim truyền hình thứ Tư-Năm của ba đài lớn của Hàn Quốc gồm KBS, SBS và MBC đồng loạt được ra mắt khán giả và nó trở một cuộc đua, cạnh tranh xếp hạng lớn. Vào buổi phát sóng ngày thứ hai, cả ba bộ phim đều bị giảm tỷ suất người xem. Tuy nhiên, Doctor Detective đài SBS, một thể loại điều tra y học với sự tham gia của Park Jin Hee, Bong Tae Gyu và Lee Ki Woo, đã giành vị trí số 1 từ Justice.

Doctor Detective

Theo báo cáo của Nielsen Korea vào sáng nay (19/07), Doctor Detective đã ghi 5,1% và 5,2% về tỷ suất người xem (giảm 0,5 điểm so với ngày hôm trước).

Phim cổ trang Rookie Historian Goo Hae Ryung đài MBC với sự tham gia của Cha Eun Woo (ASTRO) và Shin Se Kyung đã mang về 3.7% và 5.0% (giảm 1 điểm). Trong khi đó, Justice thuộc đài KBS 2TV do Choi Jin Hyuk, Nana (After School) và Son Hyun Joo bị tụt xuống vị trí thứ ba với xếp hạng 3,8 và 4,8% (giảm 1,6 điểm).

Rookie Historian Goo Hae Ryung.

Justice.

Theo xếp hạng của các kênh truyền hình cáp, Mr. Temporary của đài OCN do diễn viên Yoon Kyun Sang và Geum Sae Rok thủ vai chính, đã cho thấy sự gia tăng đáng kể (0,6%) để mang về 2,4% tỷ suất người xem. Cuối cùng, bộ phim Search: WWW đài tvN của Im Soo Jung, Jang Ki Yong đã giữ rating ổn định với 3,6%.

Search: WWW.

Mr. Temporary.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất