Phim Ảnh

Rạp phim bất ngờ giảm giá vé còn 40.000 đồng, rẻ hơn cả ly sữa tươi trân châu đường đen

T.H
Chia sẻ

Bất ngờ hệ thống Lotte Cinema giảm giá chỉ còn 40,000 đồng khiến giới trẻ đổ xô đến. Tuần này, phim chiếu rạp đang gây sốt với "Chàng vợ của em", "Song Lang", "Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng", "Thiện ác đối đầu".

Năm học mới sắp đến rồi, các bạn trẻ hãy cùng nhau ra rạp Lotte Cinema xem nốt những bộ phim bom tấn hấp dẫn trước khi chính thức khai giảng tới trường nào. Lựa chọn đáng chú ý nhất dịp cuối tuần này là Chàng vợ của em, đánh dấu Thái Hòa trở lại, lợi hại cực vui.

Trong vai người anh hai sợ chó, hết mực thương em, đảm đang việc nhà, anh chàng trở thành người giúp việc bất đắc dĩ cho cô nàng thành đạt, độc lập, mạnh mẽ nhưng có thói quen sinh hoạt siêu bừa bộn, đủ làm cơn ác mộng kinh hoàng cho mọi người giúp việc sành sỏi nhất. Oái oăm hơn, cô nàng còn ‘tàng trữ’ một em cún cực xinh nhưng lại là nỗi sợ từ thuở ‘trứng nước’ của chàng giúp việc giỏi giang sợ chó.

Câu chuyện hài hước, đầy duyên dáng với khả năng diễn xuất của Thái Hòa cùng bạn diễn Phương Anh Đào - cô nàng nữ chính gây nhiều ấn tượng trong Nhắm mắt thấy mùa hè, sẽ cho bạn những giờ phút thật vui vẻ và thoải mái.

Trong khi đó trái ngược với sắc màu tươi tắn trên, Song Lang với bối cảnh đậm chất hoài cổ của Sài Gòn xưa, cùng gánh hát cải lương, những con người và mảnh đời tưởng bình lặng mà hóa ra sóng gió vẫn luôn ập tới đầy bất ngờ. Một kép hát với Linh Phụng tài danh nhất nhì xứ Nam Kỳ, bị Dũng ‘Thiên Lôi’ gây hấn đòi nợ thuê, dọa đốt cả đồ diễn cho đoàn dẹp tiệm.

Chính lúc tưởng như cam go và căng thẳng nhất, thì hai con người có chung tình yêu với nghệ thuật truyền thống, lại như cảm được trái tim và sự thiếu thốn tâm hồn của nhau, và bắt đầu nảy nở những rung động đầu tiên của cuộc đời.

Mọi chuyện tưởng như sẽ đi tới tương lai tươi đẹp, khi anh đào hát dần cảm hóa và khơi dậy phần thiện trong người tên thiên lôi, thì nghiệp duyên của cuộc đời lại ập tới như một phần của tuần hoàn nhân quả, để lại sự tiếc nuối dang dở cho mỗi phận người.

Phim được quay chỉn chu, kỹ lưỡng, đẹp mà không phô, tĩnh lặng bình yên những cũng đầy sự thoải mái và an yên cho người thưởng thức. Một câu chuyện nhân văn lồng ghép cho tình yêu, sự mưu cầu hạnh phúc, sự xô đẩy của cuộc đời và sự quay đầu hối cải của mỗi kiếp nhân sinh. Tất cả đã làm nên Song Lang rất đáng xem và đọng lại cảm xúc khó quên cho mỗi khán giả.

Nhân dịp hai phim Việt ấn tượng cùng nhau chiếu rạp, Lotte Cinema mang tới ưu đãi giá vé mới cho ngày thứ 02 cuối tháng - Big Smile Day chỉ còn 40,000 đồng/vé 2D. Mức giá này thấp nhất từ trước tới nay tại hệ thống rạp cao cấp của Hàn Quốc này. Khán giả quan tâm vào website để xem chi tiết.

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên học sinh trở lại trường học, sẽ được chào đón với phim giá yêu thương 45,000 đồng từ thứ 02 tới thứ 06 cả ngày. Cùng hàng ngàn phần quà lưu niệm hấp dẫn và hàng trăm vé xem phim miễn phí cho các bạn xem phim và chụp ảnh lại cuống vé khoe lên trang cá nhân Facebook hoặc Instagram.

Nếu các bạn đã xem hai phim Việt trên, hoặc muốn một lựa chọn hành động máu lửa kịch tính hơn, hãy thử xem qua Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng. Bộ phim bom tấn hấp dẫn với 07 tầng địa ngục thử thách cho linh hồn người chết.

Với các vệ thần chỉ dẫn cùng phán quan buộc tội, bộ phim ngập tràn những đại cảnh hoành tráng mãn nhãn khi chiến đấu dưới địa ngục cùng quái vật âm ty, lại vô cùng căng thẳng cân não với những cuộc đấu trí lý luận nơi phán quyết.

Một bộ phim khác cũng mới ra rạp nên xem là Thiện Ác Đối Đầu, hấp dẫn kịch tính với một phán quan âm phủ tự xưng, chuyến đi đòi lại lẽ phải cho những người cần sự giúp đỡ, chịu những đày đọa bởi kẻ mạnh kẻ ác trong xã hội.

Mua vé xem phim Lotte Cinema ngay tại website: lottecinemavn.com. Trên điện thoại, vui lòng tải app trên iOS hoặc Android.

Trong tháng 08, Lotte Cinema cũng khai trương thêm rạp mới tại Tầng 3 Vincom TP Bắc Ninh với 05 phòng chiếu. Khai trương 31.08.2018 với ưu đãi mua 01 vé tặng 01 vé suốt lễ 02/09, hứa hẹn là địa điểm mới giải trí vui chơi mùa lễ cho người dân.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất