Phim Ảnh

'Ralph Breaks the Internet': Nhiều nhân vật mới của Disney xuất hiện, chị đại Gal Gadot lồng tiếng cực đỉnh

Theo ComicBook
Chia sẻ

Ralph Breaks the Internet (tựa Việt: Ráp-phờ đập phá 2: Phá đảo thế giới ảo) là một phim hoạt hình được sản xuất bởi Walt Disney Animation Studios và dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 11 này!

Mới đây, đoạn trailer mới nhất cho bộ phim Ralph Breaks The Internet (tựa Việt: Ráp-phờ đập phá 2: Phá đảo thế giới ảo) do Walt Disney sản xuất đã trình thức được phát hành trên toàn thế giới. Không chỉ hé lộ nhiều nhân vật mới của Disney, đoạn video giới thiệu mới này còn giới thiệu tới khán giả nhân vật Shank - một cô nàng đua xe đầy mạnh mẽ được lồng tiếng bởi ngôi sao từng đóng vai chị đại Wonder Woman - Gad Gadot.

Trailer mới nhất của Ralph Breaks The Internet.

Trong phần tiếp theo của loạt phim Wreck-It Ralph, Ralph (John C. Reilly) sẽ cùng Vanellope Von Schweetz (Sarah Silverman) mạo hiểm vượt ra ngoài trò chơi của họ và bước vào thế giới đầy cạm bẫy nhưng vô cùng mới mẻ và thú vị - Internet. Tại đây họ sẽ mạo hiểm mọi thứ để có thể cứu ngôi nhà của Vanellope - game đua xe Sugar Rush.

Khi ở trong internet, họ tìm đến cư dân mạng để nhận được sự giúp đỡ từ Yesss (Taraji P. Henson), thuật toán đầu và trung tâm của trang web Buzztube. Khi đến công viên Oh My Disney, RalphVanellope đã nhìn thấy hàng loạt các toàn nhà với biển quảng cáo là tên các thương hiệu thuộc quản lý của Disney như Marvel, Star WarsPixar Animation Studios.

Trong khi Stormtroopers (đội quân hư cấu xuất hiện trong loạt phim Star Wars) đang đi lang thang thì khán giả có thể bắt gặp Buzz Lightyear (nhân vật trong Toy Story) và Baymax (nhân vật trong Big Hero 6) đang tổ chức một cuộc gặp gỡ tại sân chơi Disney Tsum Tsum. Đoạn giới thiệu cho thị trường quốc tế cũng cho khán giả thấy sự ấm áp giữa VanellopeShank - như một người chị của cô công chúa Sugar Rush.

Shank thật tuyệt vời khi lái xe và có chút gì mạnh mẽ. Nhưng khi xem tiếp bộ phim, bạn sẽ tìm được sự vui vẻ, khôn ngoan và ấm áp của cô ấy, đó là điều tôi thích nhất về nhân vật này.” Gal Gadot nói về nhân vật hoạt hình mà cô lồng tiếng.

“Nếu Ralph là người anh trai của Vanellope, chúng tôi muốn cô bé đó có thêm một người chị gái. Chúng tôi muốn tạo ra một người mà cô bé Vanellope có thể dựa vào. Tôi không thể nghĩ ra được ai khác có thể phù hợp lồng tiếng cho vai Shank.” Rich Johnston nói.

Dàn diễn viên lồng tiếng cho Ralph Breaks The Internet bao gồm: John C. Reilly, Sarah Silverman, Gal Gadot, Taraji P. Henson, Alan Tudyk,… Bộ phim dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 21/11 năm nay.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất